Grey Group ประกาศอย่างเป็นทางการได้ทำการเข้าซื้อกิจการของ nudeJEH เอเย่นซี่สัญชาติไทยชื่อดัง โดย Grey Group เข้ามาถือหุ้นใหญ่สุด 60% พร้อมทั้งเตรียมเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น GREYnJ United ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดย Brand Buffet คาดว่าดีลครั้งนี้อยู่สูงถึงหลักร้อยล้านบาท (ไม่ได้รับการยืนยันอย่างทางการ)
nudeJEH ก่อตั้งเมื่อปี 2011 ด้วยการรวมตัวของ 2 เอเย่นซี่ไทยระหว่าง nude communication ของ ต่อ สันติศิริ และ JEH united ของ จูดี้ จุรีพร ไทยดำรงค์ nudeJEH ให้บริการทั้งงานครีเอทีฟ สร้างแบรนด์ วางแผนกลยุทธ์ ดีไซน์ โปรดักซ์ชั่นต่างๆ และรวมไปถึงงานดิจิตอลที่มีบริษัทในเครือชื่อ Nine Dotz โดยปัจจุบันดูแลลูกค้าหลักๆเช่น กลุ่มไบโอคอนซูเมอร์ , บาร์บีคิว พลาซ่า, คิวท์เพลส , อนันดา ดีเวลลอปเม้นต์, บางกอก แอร์เวย์ส , เครือโรงพยาบาลกรุงเทพฯ BDMS , เทสโก้ โลตัส เป็นต้น
การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าของ nudeJEH เองได้ประโยชน์อีกมากมายจาก บริการ เครื่องมือ และ know-how ต่างๆในเครือ Grey Group ทั้ง GreyWorks , Grey Digital และ Grey DPI ขณะเดียวกันลูกค้าจาก Global ก็ได้ประโยชน์จากความคิดสร้างสรรค์แซ่บในแบบไทยและความเป็นผู้เชี่ยวชาญในประเทศไทยของ nudeJEH ที่สั่งสมมา
” nudeJEH เดินทางถึงเวลาต้องเติบโตไปอีกขั้น การได้เข้ามาอยุ่กับ Grey Group ซึ่งอยู่ในเครือ WPP กลุ่มสือสารการตลาดและโฆษณาที่ใหญ่ที่สุดในโลกตอนนี้ ทำให้เราเติบโตไปไกลได้มากกว่าพระราม 4 อย่างแน่นอน (สถานที่ตั้งออฟิศ) เนื่องจากเราสามารถใช้ resource และเครื่องมือต่างๆของ Grey Group ในการทำงานกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมกับทีมดิจิตอลของ Grey Group ที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้า ก็เข้ามาเสริมทีมเช่นกัน” จุรีพร ไทยดำรงค์ กล่าว
การเข้ามาครั้งนี้ของ Grey Group น่าจะทำให้ Grey Thailand ที่ดูค่อนข้างเงียบเหงา ทำให้มีผลงานโดดเด่นมากขึ้นอย่างแน่นอนจากทีมบริหาร nudeJEH ชุดเดิมสุดเก๋าและมากประสบการณ์จาก ต่อ สันติศิริ , จุรีพร ไทยดำรงค์ และ คณพร ฮัทชิสัน ส่วนเรื่องโครงสร้างบริหารอยู่ระหว่างการประชุม
ผลงงานล่าสุดที่โด่งดังจาก nudeJEH : บาร์บีคิว พลาซ่า The waiter’s mom (คลิกชม)
[xyz-ihs snippet=”LINE”]