7
Paul Jordan, executive creative director, mcgarrybowen อธิบายคอนเซ็ปท์ของโฆษณาชิ้นใหม่ Honda Stepping เพื่อโปรโมท Honda HRV ภายใต้ไอเดียที่ว่า “warm engineering” การออกแบบทางวิศวกรรรมที่โฟกัสไปที่การอยู่ร่วมกับมนุษย์มากกว่าสนใจแค่เรื่องเครื่องยนต์
“ไอเดียก็คือเราใช้คนจำนวนมากเดินอยู่ข้างๆ ตัวรถโดยออกแบบเส้นทางการเดินอย่างสวยงามและแม่นยำ โดยเริ่มต้นจากการที่คนออกมาจากตัวรถ และนั่นก็จะเป็นการสร้างเรื่องราวว่ารถคันนี้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนอย่างไร”
เบื้องหลังการทำงานของโฆษณาตัวนี้ใช้เวลาซ้อมทั้งหมด 6 สัปดาห์ โดยถ่ายทำที่สนามเวมบลีย์
https://www.youtube.com/watch?v=7-VXL156QDo