12
Brand Buffet ร่วมกับ Zocial Inc. จัดทำสถิติน่าสนใจเกี่ยวกับวันแม่บนโลกโซเซียลเกิดอะไรขึ้นบ้าง ซึ่งเก็บข้อมูลผ่าน Facebook , Instagram , Twitter ซึ่งมีสถิติที่น่าสนใจดังนี้
ส่วนใหญ่คำยอดฮิตช่วงวันแม่ได้แก่ “รักแม่” “Bike for Mom” มากที่สุดสองอันดับแรก คำว่า “รักแม่” ในเฟซบุ๊คมีถึง 47,719 ครั้ง ในทวีตเตอร์ 12,190 ครั้ง ขณะที่ความเคลื่อนไหวในแฟนเพจของสินค้ากลุ่มแม่และเด็ก Enfa Smart Club เป็นแบรนด์นมเด็กที่มีค่าปฏิสัมพันธ์หรือ Engagement มากที่สุด คือ 341,510 ส่วนแบรนด์ผ้าอ้อมสำหรับเด็ก Baby Love มีค่าปฏิสัมพันธ์สูงที่สุด 227,434