#เรามาถึงจุดนี้ได้ไง วันที่ The Power of Advertising เริ่มสับสน สั่นคลอน
หาคำตอบได้ที่ 12 th Adman Awards & Symposium 2015
Advertising : The New Power Pin Point
โดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย และ นิตยสาร BrandAge
วันพุธที่ 7 ตุลาคม 2556 เวลา 12.30 – 16.30 น.
ณ ห้อง Auditorium TCDC
– จุดชนวนแนวคิด “จาก Consumer สู่ Prosumer Roadmap ใหม่สื่อสารการตลาด ” โดย คุณเมธี จารุมณีโรจน์ รองผู้อำนวยการโครงการปริญญาโททางการตลาด หลักสูตรนานาชาติ (MIM) คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
– พร้อมเสวนาหัวข้อ Advertising at Cross Road โดย คุณธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา บริษัท ฟีโนมีนา จำกัด และ คุณภาวิต จิตรกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ แอดเวอร์ไทซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด
พิเศษราคา 1,000 บาททุกที่นั่ง สำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-217-9192-5 ต่อ 101-107 E-Mail : seminar@brandAge.com