HomeSeminar & EventsAdman Awards & Symposium 2015 “Advertising : The New Power Pin Point”

Adman Awards & Symposium 2015 “Advertising : The New Power Pin Point”

แชร์ :

ProveThemWrong

#เรามาถึงจุดนี้ได้ไง วันที่ The Power of Advertising เริ่มสับสน สั่นคลอน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หาคำตอบได้ที่ 12 th Adman Awards & Symposium 2015

Advertising : The New Power Pin Point

โดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย และ นิตยสาร BrandAge

วันพุธที่ 7 ตุลาคม 2556 เวลา 12.30 – 16.30 น.

ณ ห้อง Auditorium TCDC

– จุดชนวนแนวคิด “จาก Consumer สู่ Prosumer Roadmap ใหม่สื่อสารการตลาด ” โดย คุณเมธี จารุมณีโรจน์ รองผู้อำนวยการโครงการปริญญาโททางการตลาด หลักสูตรนานาชาติ (MIM) คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

– พร้อมเสวนาหัวข้อ Advertising at Cross Road โดย คุณธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา บริษัท ฟีโนมีนา จำกัด และ คุณภาวิต จิตรกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ แอดเวอร์ไทซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด

พิเศษราคา 1,000 บาททุกที่นั่ง สำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-217-9192-5 ต่อ 101-107 E-Mail : seminar@brandAge.com


แชร์ :

You may also like