ใครว่าตลาดสีทาบ้านจะมีเพียงจุดขายเรื่อง “เฉดสี” ที่หลากลาย แต่ไม่ใช่สำหรับสี ทีโอเอ (TOA) ที่พัฒนานวัตกรรมสีมามากกว่า 50 ปี ในตลาดไทยและต่างประเทศ เช่น สีกันซึม สีกันรา สีฟอกอากาศ เป็นต้น และล่าสุดเปิดตัวสินค้าใหม่ ชื่อ TOA Note & Clean ที่สามารถทำให้กำแพงหรือพื้นผิวต่างๆ สามารถขีดเขียนและลบได้ ราวกับมีไวท์บอร์ดอยู่ในบ้าน
พงษ์เชิด จามีกรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “TOA Note & Clean เป็นสีแรกของโลกที่สามารถทาได้ทั้งภายในและภายนอก ถูกพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยี นาโน คริสตัล กลาส (Nano Crystal Glass) จากประเทศเยอรมนี ที่ให้โครงสร้างอณูสีเรียงตัวแน่น เสมือนผลึกคริสตัล ปกป้องพื้นผิวจากการยึดเกาะของคราบปากกาเคมี สีสเปรย์ ปากกาไวท์บอร์ด ปากกาเมจิก สีชอล์ค สีเทียน คราบน้ำไหล คราบเสียดสีของล้อรถ คราบเบตาดีน และอื่นๆ ทำให้ลบร่องรอยสกปรกที่เราไม่ต้องการออกได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังปลอดสารปรอทและตะกั่ว เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ ใช้ได้กับ บ้าน คอนโด ออฟฟิศ โรงเรียน โรงแรม โรงพยาบาล ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ และอื่นๆ
เดิมทีผู้บริโภคต้องการ ความทนทานของสี ต่อมาเป็นความสวยสดของสี แต่หลังๆเริ่มให้ความสนใจเรื่อง Innovative ของสี เราจึงพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมสีใหม่ๆออกมาอย่างต่อเนื่องให้ตรงตามความต้องการผู้บริโภคมาโดยตลอด ด้วยทีมวิจัยและพัฒนาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN)”
ความต้องการเรื่องขีดเขียนบนกำแพงมีมานานแล้ว แต่ยังไม่มีแบรนด์ไหนสามารถทำได้ TOA จึงคิดค้นและพัฒนาโดยใช้เวลากว่า 3 ปี โดยปัจจุบันเป็นรายแรกของโลกที่มีให้เลือกมากกว่า 100 เฉดสี สามารถสั่งผสมสีผ่านเครื่องผสมสีอัตโนมัติได้ และสามารถทาได้ทั้งภายในและภายนอก TOA Note & Clean จึงสามารถช่วยเติมเต็มจินตนาการของเด็กๆให้สามารถขีดเขียนกำแพงได้ตามใจ หรือ การใช้วางแผนงานต่อยอดธุรกิจและสร้างแผนงานในออฟฟิศ หรือใช้กับลานจอดรถที่มีเขม่าควันยากต่อการทำความสะอาด หรือประยุกต์กับพื้นผิว ปูน ไม้ โลหะ และมุมโค้งเว้าต่างๆได้ ซึ่ง TOA Note & Clean เป็นสื่อกลางที่ช่วยทำให้เกิดเวทีสร้างสรรค์แบบไร้ขอบเขต
โปรดักซ์ตัวนี้ถือว่าเป็นเซ็กเม้นต์ใหม่ในตลาดไทยดังนั้นต้องค่อยๆสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภคจึงเตรียมงบการตลาดไว้กว่า 65 ล้านบาท สื่อสารแบบ 360 องศาไปในทุกช่องทางทั้ง Above the line และ Below the line พร้อมกับโปรโมชั่นอีกมากมายผ่านจุดแข็งของ TOA ทีมีช่องทางการจัดจำหน่ายมากกว่า 5,000 รายทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าหมายไว้ 200 ล้านบาทภายใน 3 ปี จากมูลค่าตลาดรวมสีพิเศษนี้อยู่ที่ 500 ล้านบาท ขณะที่ตลาดสีรวมอยู่ที่ 22,000 ล้านบาท หรือ 1,600 ล้านตร.ม.
นอกจากการเปิดตัวสุดอลังการของ TOA Note & Clean เมื่อวันอังคารที่ 22 กันยายน 2558 ณ สยามพารากอนที่ผ่านมาแล้ว TOA ยังมีการปล่อยโฆษณาผ่านทางสื่อโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ให้คนได้เข้าใจถึงนวัตกรรมใหม่ๆแบบนี้แล้วด้วย
ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง
TOA Call Center โทร. 0-2335-5777 หรื่อ
www.toagroup.com/toanoteandclean
www.facebook.com/toapaint
www.instagram.com/toapaint
[xyz-ihs snippet=”LINE”]