HomeBrand Move !!“แฉหนัก” 3 ไวรัลคลิปสุดอินไซต์ เลือกบ้านผิดชีวิตพัง

“แฉหนัก” 3 ไวรัลคลิปสุดอินไซต์ เลือกบ้านผิดชีวิตพัง

แชร์ :

viral vdo hc33

แฉหนัก!!! ชีวิต(ไม่)ฟรีแลนซ์ เป็นไวรัลวิดีโอเล่าเรื่องชีวิตคนวัยทำงานที่มีวิดีโอย่อย 3 เรื่อง คับที่อยู่ไม่ได้ / รู้ทุกเรื่อง / เล่นใหญ่ ชี้ชัดให้เห็นว่าทำไม “ทำเล” ถึงเป็นปััจัยอันดับ 1 ของการเลือกที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนี่ยม และในส่วนของบ้าน ก็ต้องเป็นเรื่องของพื้นที่ใช้สอย เมื่อเป็นอย่างนั้นแล้ว คุณๆ ทั้งหลายจึงน่าจะไปในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 ที่รวบรวมสารพัดอสังหาริมทรัพย์แบบครบครันเลือกได้ดั่งใจ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพื่อทำให้ผู้บริโภคเข้าใจถึงความสำคัญของการเลือกที่อยู่อาศัย จึงเล่าเรื่องผ่านหนุ่ม-สาววัยทำงาน 3 ราย 3 เหตุการณ์ ประเดิมด้วยเรื่องแรก  คับที่อยู่ไม่ได้ เมื่อที่อยู่อาศัยมันคับแคบซะเหลือเกินชายหนุ่มจึงต้องเอากิจกรรมที่ควรทำที่บ้านมาทำที่ออฟฟิศ สร้างความงุนงงและเอือมระอาให้กับเพื่อนร่วมงานไปเลย เพื่อสะท้อนให้เห็นว่าคับที่ก็อยู่ไม่ได้เหมือนกัน ถ้าอยากหาที่อยู่อาศัยที่มาขนาดเหมาะสมก็ควรไปร่วมงานนี้ซะ เรื่องที่สอง รู้ทุกเรื่อง สาวน้อยช่างเมาท์ที่รู้แหล่งช็อปปิ้งสารพัดที่ จนกลายเป็นกูรูของออฟฟิศ ที่เธอทำได้แบบนี้ก็เพราะเธอเป็นคนช่างเลือก เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ดีและคุ้มค่ามากที่สุด เรื่องปิดท้าย เล่นใหญ่  เล่าเหตุการณ์สุดแสนจะปวดหัวใจของคนที่ต้องทำงานตอกบัตร ขานเวลา มาสายไม่กี่นาทีแต่ต้องเล่นใหญ่อธิบายเหตุผลแบบชักแม่น้ำทั้ง 5 แต่เอาเถอะ มาหาทางแก้อย่างยั่งยืนและเป็นประโยชน์กับองค์กรด้วยการย้ายบ้านให้ใกล้ออฟฟิศจะดีกว่าไหม ทั้ง 3 เรื่องเล่าด้วยความสนุก เวอร์วัง แต่งัดเอาเหตุการณ์ที่สามารถเกิดขึ้นได้ในออฟฟิศ ทำให้เป็นเรื่องใกล้ตัวกลุ่มเป้าหมายคนวัยทำงาน เพื่อชี้ชวนให้ไปร่วม งานมหกรรมบ้านและคอนโด

สำหรับ งานมหกรรมบ้านและคอนโด จัดขึ้นโดย 3 สมาคมที่เป็นเสาหลักของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  ประกอบด้วย สมาคมอาคารชุดไทย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร  จึงเป็นงานแสดงสินค้าและบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ครบครัน และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องมากว่า 2 ทศวรรษ งานที่กำลังจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 8-11 ตุลาคม 2558 นี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 33 แล้ว ได้รวบรวมเอา ผู้ประกอบการมากกว่า 200 ราย ทั่วประเทศจะได้นำสินค้า คุณภาพ รวมแล้วมีมากกว่า 600 โครงการให้ผู้สนใจได้เลือกชมอย่างจุใจ ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ว่า  “ถูกที่ตอบโจทย์ ทำเลเด่น ราคาดี ครบที่เดียว”

โดยก่อนหน้านี้ งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 32  ซึ่งจัดขึ้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็ประสบความสำเร็จกับยอดคนลงทะเบียนเข้าชมงานมากกว่าแสนคน และมียอดขายภายในงานสูงถึงกว่า 3 พันล้านบาท รวมถึงยอดสินเชื่อภายในงานก็เพิ่มขึ้นกว่า 3 หมื่นล้านบาท  นอกจากนี้ยังมีสถิติที่น่าสนใจ คือ ประเภทโครงการที่อยู่อาศัยที่ได้รับความสนใจจองซื้อมากที่สุด เมื่อเทียบกับยูนิตที่จองซื้อในงานมหกรรมฯ ยังคงเป็นสินค้าประเภทคอนโดมิเนียมกว่าร้อยละ 74.93 รองลงมาเป็นบ้านเดี่ยว ร้อยละ 13.80 ทาวน์เฮ้าส์ร้อยละ 10.14 ที่เหลือเป็นสินค้าประเภทบ้านแฝดและอื่นๆ ร้อยละ 1.13 ในสัดส่วนที่ใกล้เคียงกัน

HC33_AW1

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมงานและสอบถามข้อมูลน่ารู้เรื่องอสังหาริมทรัพย์ สามารถเข้าร่วมงานได้ที่บริเวณพื้นที่โซนซี ชั้น 1 ชั้น 2 และพลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 8-11 ตุลาคม นอกจากนี้มีบ้านและคอนโดมิเนี่ยมทำเลหลากหลาย และรูปแบบให้เลือกมากมายแล้ว ยังมีแคมเปญพิเศษสำหรับผู้จองซื้อที่อยู่อาศัยภายในงาน ลุ้นรับรางวัลบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด มูลค่า 1 ล้านบาท และเครื่องไฟฟ้าพานาโซนิคอีกมูลค่าเกือบ 300,000 บาท ติดตามรายละเดียดเพิ่มเติมได้ที่ www.housecondoshow.com

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like