HomeCreativityรู้ว่า “เจ็บ” แต่ฉันยอม…โฆษณาสุดโรแมนติค รณรงค์ให้คนโทรหาฮ็อตไลน์สายสุขภาพ

รู้ว่า “เจ็บ” แต่ฉันยอม…โฆษณาสุดโรแมนติค รณรงค์ให้คนโทรหาฮ็อตไลน์สายสุขภาพ

แชร์ :

unitedhealthcare

UnitedHealthcare เป็นหน่วยงานที่ส่งเสริมเรื่องสุขภาพ และรณรงค์ให้ผู้ป่วยปรึกษาอาการเบื้องต้นทางออนไลน์หรือสายด่วน และเพื่อทำให้คนเข้าใจถึงบริการนี้มากขึ้น จึงร่วมมือกับ Leo Burnett Chicago และ Lapiz (Hispanic) ทำโฆษณาเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนที่มีเชื้อสายละตินในสหรัฐอเมริกา ผ่านผลงาน Lab Partner

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หนังเรื่องนี้เล่าถึงเด็กหนุ่มวัยใสคนหนึ่งที่แอบหลงรักสาวที่เรียนห้องเดียวกัน ในที่สุดวันหนึ่งเขาก็ได้จับคู่ทำแล็ปกับเธอ ถึงแม้ว่าเขาจะรู้แล้วว่างานนี้ต้องเจ็บตัวแน่ๆ แต่เพื่อรักงานนี้ก็ยอม จนกลายเป็นปัญหาที่พ่อแม่ต้องใช้บริการของ UnitedHealthcare เพิ่มความโรแมนติคด้วยบทเพลง Wonderful World ฉบับ Cover

https://www.youtube.com/watch?v=mVWSVoU3yz8

ก่อนหน้านี้หน่วยงานดังกล่าวเคยเล่าเรื่องบริการปรึกษาปัญหาสุขภาพเบื้องต้นผ่านทางออนไลน์มาแล้ว ด้วยความโรแมนติคของคู่รักที่อยู่ในบ้านแล้วนึกสนุกอยากเต้นรำคู่กัน แต่หักมุมจนเจ็บหลังเลยทีเดียว

https://www.youtube.com/watch?t=1&v=v9YiTIYO-2A

เป็นอีกหนึ่งไอเดียในการสื่อสารถึงเรื่องสุขภาพ โดยที่ไม่ต้องเอาความน่ากลัวมาเป็นจุดขาย แต่ใช้ความโรแมนติคแทน และน่าจะบริการที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาแพทย์งานล้นได้บ้าง ได้คุยกับหมอตัวจริงยังไงก็ดีกว่าเชื่อเรื่องสาระสุขภาพที่แชร์ต่อกันแบบผิดๆ ในไลน์ก็แล้วกัน


แชร์ :

You may also like