HomeFeaturedตลาดเปลี่ยน กลยุทธ์เปลี่ยน…เมื่อสาวๆ คือ “กลุ่มลูกค้าหลัก” ฟิล์มติดรถยนต์

ตลาดเปลี่ยน กลยุทธ์เปลี่ยน…เมื่อสาวๆ คือ “กลุ่มลูกค้าหลัก” ฟิล์มติดรถยนต์

แชร์ :

american auto film A

พลิกโฉมโฆษณาอุตสาหกรรม ฟิล์มติดรถนยต์อย่างสิ้นเชิง เมื่อ American Auto Film ส่งนางงาม 3 คน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

– แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์  Miss Universe Thailand 2015

– แอลลี่-พิมพ์บงกช จันทร์แก้ว รองอันดับ 1 Miss Universe Thailand 2014

– นัน-นันทวัน วรรณจุฑา รองอันดับ 1 Misssupranational 2012

มาประชันกันในคลิปโฆษณา “สวยปังตอบเป๊ะ ทุกเรื่องฟิล์ม บอกถึง Functional Benefit ของสินค้าผ่าน influencer กลุ่มใหม่ที่ถือว่า Fresh  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมเดียวกันที่ยังไม่มีใครคาดคิดว่า เมื่อนำเอาสาวงามมานำเสนอผลิตภัณฑ์ฟิล์มติดรถยนต์ก็เป็นอะไรที่เข้ากันได้ และนำเสนอ Key Message ที่แบรนด์ต้องการบอกว่า American Auto Film เป็นฟิล์มกรองแสงมีคุณภาพป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตได้ถึง 99% ทำให้ก็กันความร้อนได้ดี แม้แต่สาวสวยที่ต้องกังวัลเรื่องความงามอย่างมาก ยังไว้วางใจเลือกใช้ รวมถึงความเป๊ะของฟิล์มที่ยังตอบโจทย์สาวๆ ในเรื่องของความเป็นส่วนตัวได้อย่างลงตัว

american auto film all

ปัจจุบันผู้หญิงเป็นเจ้าของรถจดทะเบียนถึงร้อยละ 40 นับว่าเป็นฐานลูกค้ากลุ่มใหญ่ ยังไม่นับเหล่าราชสีห์ทั้งหลายที่ถึงแม้จะเป็นเจ้าของรถ แต่เชื่อเถอะว่าถ้ากวางน้อยบัญชาการให้เลือกฟิล์มติดรถยนต์ที่จะทำให้ผิวของพวกเธอยังสวยอยู่ละก็ ใครจะกล้าเถียง? จากเดิมที่ผู้ชายเป็นผู้เลือกสินค้าเกี่ยวกับรถ แต่นี่คือการเปลี่ยนแปลงทัศนคติให้ผู้หญิงเล็งเห็นคุณสมบัติของฟิล์มคิดรถยนต์โดยเอาคุณสมบัติที่ส่งตรงมาจากอินไซต์ของสาวๆ

american auto film aa

โฆษณาชิ้นนี้ ถึงแม้ว่าจะนำนางงามมาเป็นตัวแสดงนำ แต่เชื่อว่าน่าจะโดนใจทั้งผู้หญิงที่สนใจความสวยความงามอยู่แล้ว รวมทั้งผู้ชาย มีสาวงามมาให้ดู และเปิดเผยความในใจในเรื่องของฟิล์มติดรถยนต์กันอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ดูแล้วก็เข้าใจได้ง่ายๆ แบบนี้โดนใจไหมละ ที่สำคัญผู้ชมยังมีส่วนร่วมได้อีก โดยการโหวตว่าชอบคำตอบของสาวงามคนใดมากที่สุด แล้วร่วมลุ้นรับของรางวัล

“การโหวต” ดูจะเป็นกิจกรรมบันเทิงที่คนไทยคุ้นเคยไปแล้ว ดังนั้นเมื่อทางแฟนเพจ https://www.facebook.com/americanautofilm เปิดให้มีการโหวตปุ๊บ คอมเมนต์ที่เข้ามาอย่างมากมาย บางคอมมเนต์ก็สร้าง #Team ขึ้นมาอย่างเป็นธรรมชาติ และสิ่งที่เป็นประโยชน์กับแบรนด์มากที่สุด ก็คือการรับฟังอินไซต์ของผู้บริโภคว่าความต้องการของสาวคนไหนที่ตรงกับใจของกลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่ที่สุด ซึ่งจะสามารถนำไปพัฒนาในการทำการตลาดครั้งต่อๆ ไป อีกด้วย

[Advertorial]


แชร์ :