HomePR Newsอาวียองซ์เปิดตัวสกินแคร์เทรนด์ใหม่ ชู C2G เทคโนโลยีความงามระดับยีนส์ [PR]

อาวียองซ์เปิดตัวสกินแคร์เทรนด์ใหม่ ชู C2G เทคโนโลยีความงามระดับยีนส์ [PR]

แชร์ :

11

ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค (Unilever Network) นำโดย สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด  เป็นประธานในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวเทรนด์ใหม่ล่าสุดที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรม C2G Technology (ซีทูจี เทคโนโลยี)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผสานสารสกัดจากแพลงก์ตอน และ สาหร่ายทะเลสายพันธุ์พิเศษ สู่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ อาวียองซ์ อินเทนซีฟ เอจ ดีเฟนซ์ (aviance Intensive Age Defense) และ กลุ่มผลิตภัณฑ์อาวียองซ์ แอบโซลูท ไวท์ (aviance Absolute White) โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่อยู่ในทั้ง 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ กับ น้ำปลุกผิว  “อาวียองซ์ แอกทิเวติง เอสเซนส์ (aviance Activating Essence)” ที่พร้อมให้สาวๆ ได้สวยกันถึงระดับยีนส์ โดยเชิญ รศ.พญ.รังสิมา วณิชภักดีเดชา  แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดล มาเผยวิทยาการความงาม สู่การมีผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื่นเปล่งประกายออร่า และ มิสกาบริแอล โมโร่ (Ms.Gabrielle Moro) ผู้เชี่ยวชาญด้านสารสกัดสำคัญจากท้องทะเลลึกแห่งอ่าวบริททานี ประเทศฝรั่งเศส มาร่วมงานด้วย ณ ยูนิลีเวอร์เฮ้าส์ ถนนพระราม 9


แชร์ :