Brand Talk ครั้งที่ 7 : Rules for Marketer 2016 (กฏเหล็กนักการตลาดต้องระวัง แบรนด์พังไม่รู้ตัว) เสวนายิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2015 ของเว็บไซต์ BrandBuffet.in.th เตรียมความพร้อมให้กับนักการตลาด สำหรับปี 2016 สิ่งใดบ้างต้องเตรียมตัวในการวางแผนธุรกิจ, การตลาด และอัพเดทเทรนด์ผู้บริโภคที่น่าสนใจ เพื่อให้แบรนด์ของคุณแข่งขันในตลาดได้และอยู่ในใจผู้บริโภคเสมอ … ถ้าไม่อยากแบรนด์พัง ต้องมาฟังงานนี้ !!
Rules for Marketer 2016 (กฏเหล็กนักการตลาดต้องระวัง แบรนด์พังไม่รู้ตัว) ถ่ายทอดประสบการณ์โดยเหล่ากูรูนักการตลาดชั้นนำของประเทศไทยจาก LINE Thailand , TNS Research , Bar-B-Q Plaza , Thoth Zocial. และ Dunnhumby
สถานที่ : M Academy ชั้น 6 บิ๊กซี ราชดำริ (ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย)
วัน – เวลา : 1 ธันวาคม 2015 13.00 – 16.30 (ลงทะเบียน 12.30)
หัวข้อภายในเสวนา
ช่วง 1. Empower customer trend through in-store communication by
ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ดันน์ฮัมบี้ (ประเทศไทย)
ช่วง 2. Rules for Marketer 2016 by
อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ LINE ประเทศไทย
ดร.อาภาภัทร บุญรอด กรรมการผู้จัดการ TNS ประเทศไทย
บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า
ช่วง 3. Digital & Social 2016 Prediction by
กล้า ตั้งสุวรรณ กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้ง Thoth Zocial
ลงทะเบียนที่นี่
โปรดอ่านก่อนลงทะเบียน
1.ห้ามจองแทนกัน (1 องค์กร ไม่ควรเกิน 3 คน)
2.ผู้ลงทะเบียนต้องมั่นใจว่าสามารถมาร่วมงานได้ (ลงชื่อแล้วไม่มาติด Blacklist ครั้งหน้า)
3.หลังจากเริ่มงาน 15 นาที ผู้ไม่มาถือว่าสละสิทธิ์
>>> https://goo.gl/6LbW0Q <<<