6
Krispy Kreme ร่วมกับเอเจนซี Baldwin& ครีเอทเครื่องจักรเคลือบโดนัทฉบับออกแบบพิเศษ เพื่อโฆษณาแคมเปญโปรโมชั่นประจำปี #dayofthedozens (วันที่ 12 เดือน 12)เครื่องจักรหยอดโรยน้ำตาลสีขาวๆตัดกับฉากหลังสีดำกลายเป็นรูปแบบบาร์โค้ด ก่อนที่มันจะเกาะเคลือบลงบนโดนัทค่อยๆไหลไปตามสายพาน บาร์โค้ดดังกล่าวไว้สำหรับให้ผู้บริโภคสแกนคูปอง “world’s tastiest coupon” จากวิดีโอยูทูบด้านล่างนี้เลย
บาร์โค้ดที่ได้จะสามารถนำไปแลกโดนัทได้หนึ่งชิ้นเมื่อซื้อโดนัทหนึ่งชิ้น และแน่นอน เจ้าวิดีโอตัวนี้ หากไม่ตั้งสติให้ดี ดูๆมันนานเข้าๆ มันอาจจะสะกดจิตเราให้อยากกินโดนัทขึ้นมาอย่างฉับพลันทันที
โปรโมชั่นนี้มีเฉพาะวันที่ 12 ธันวาคม 2015 นี้ และใช้ได้แค่ร้าน Krispy Kreme บางประเทศ
ที่มา: designtaxi