พอใกล้สิ้นปีเจ้าของรถยนต์ต่างมองหาตัวแทนประกันภัยเพื่อต่ออายุประกันภัยรถยนต์ ดังนั้นประกันภัยแต่ละค่ายจึงบุกหนักโค้งสุดท้ายปลายปีทั้งการตลาดและโฆษณาอย่างหนักหน่วงมากเพื่อมัดใจลูกค้าให้อยู่หมัด
ธนชาตประกันภัย เป็นหนึ่งบริษัทประกันภัยภายใต้เครือธนาคารธนชาตที่ได้รับการการันตีบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่นจาก คปภ. 3 ปีซ้อน ออกมาสื่อสารกับผู้บริโภคเช่นกันด้วยการเปิดตัวแคมเปญโฆษณา “ประกันใกล้ขาด ธนชาต ดีกว่า” 3 เรื่อง โดยชูจุดเด่นเรื่องความน่าเชื่อถือของบริษัท ผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ที่หลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการ และสะดวกรวดเร็วในการเคลม มีศูนย์ซ่อมครอบคลุม เป็นต้น
เรื่องที่ 1 (ทั้ง 4 สำเนียง)
https://www.youtube.com/watch?v=Q0kupBTmA2s&index=1&list=PL1cpR7aoKxYcIzKc_2hkH0qMZ16MU6XOG
เรื่องที่ 2 (ทั้ง 4 สำเนียง)
เรื่องที่ 3 (ทั้ง 4 สำเนียง)
แต่ความพิเศษในแคมเปญโฆษณาชุดนี้ของธนชาตประกันภัยทั้ง 3 เรื่องอยู่ที่ไอเดียฉีกแนวทำโฆษณาเป็น 4 เวอร์ชั่น 4 ภาษา ทั้งภาษากลาง เว่าอีสาน แหลงใต้ และ อู้คำเมือง ซึ่งถือเป็นโฆษณาชุดแรกของไทยที่ออกเป็น 4 ภาษาเลยก็ว่าได้ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคแต่ละท้องถิ่นของประเทศไทยมากยิ่งขึ้น บวกกับความฮาของเนื้อเรื่องและตัวละคร ที่ทำให้ผู้ชมจดจำแบรนด์และเข้าไปนั่งในใจพวกเขาได้
“ประกันใกล้ขาด ธนชาต ดีกว่า”
รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ http://www.thanachartinsurance.co.th/
[Advertorial]