1
โลชั่นกันแดดกลายเป็นเกมส์สนุกสนาน ณ ชายหาด Bondi ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ผลงานการร่วมกับทีม สถาบันมะเร็ง NSW, JCDecaux, UM และ เอเจนซี Soap Creative เปลี่ยนป้ายรถเมล์ให้กลายเป็นตู้คีบตุ๊กตา (Outdoor Ads)พวกเค้าสร้างตู้คีบตุ๊กตาแบบที่เราเห็นตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป แต่เปลี่ยนจากตุ๊กตามาเป็นโลชั่น/ครีมกันแดด SPF50+ เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวจริงจังกับโรคมะเร็งผิวหนังมากยิ่งขึ้น แคมเปญมีชื่อว่า Pretty Shady มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความตระหนักเกี่ยวกับมะเร็งผิวหนัง รวมไปถึงสาเหตุและปัจจัยเสี่ยงของการเกิด นอกจากนี้พวกเค้ายัง wrap ป้ายรถเมล์รอบซิดนีย์ เพื่อให้ประชาชนหลบหนีจากแสงอาทิตย์อันร้อนแรง
ที่มา: adweek