HomeCannes Lions & AwardsAdfest 2016ADFEST 2016 ข้อมูลท่วมหัว จะเอาตัวรอดได้อย่างไร? เสวนาฟรีจำนวนจำกัด (1 มี.ค.นี้)

ADFEST 2016 ข้อมูลท่วมหัว จะเอาตัวรอดได้อย่างไร? เสวนาฟรีจำนวนจำกัด (1 มี.ค.นี้)

แชร์ :

กิจกรรมเสวนา How do we manage our intelligence creatively

งานมหกรรมโฆษณาแอดเฟสครั้งที่ 19 หรือ แอดเฟส 2016 (ADFEST 2016)  เปิดตัวด้วยกิจกรรมเสวนาภายใต้หัวข้อ How can we manage our intelligence creatively?” หรือ “ข้อมูลท่วมหัว จะเอาตัวรอดได้อย่างไร

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ที่มุ่งเน้นให้นักการตลาดและนักโฆษณาในยุคที่มีข้อมูลมากมายมหาศาลรู้จักจัดการกับข้อมูลเหล่านั้นอย่างสร้างสรรค์และชาญฉลาด ซึ่งหัวข้อเสวนานี้ก็มีความเชื่อมโยงกับธีมของงานในปีนี้ที่มีชื่อว่า “Creative Intelligence” ซึ่งมุ่งเน้นการสร้างความเข้าใจว่าประเด็นสำคัญในขณะนี้ไม่ได้อยู่ที่การมีข้อมูลแต่อยู่ที่ความสามารถในการเข้าใจข้อมูลและสื่อสารข้อมูลนั้นกับผู้บริโภคอย่างสร้างสรรค์ อีกทั้งยังต้องสามารถกลั่นกรองแยกแยะนำเอาข้อมูลที่ดีมาต่อยอดให้เกิดประโยชน์กับแบรนด์ และคงกลิ่นอายความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

วิทยากร

คุณสหรัฐ

นายสหรัฐ สวัสดิ์อธิคม, กรรมการผู้จัดการ ครีเอทีฟ และพาร์ทเนอร์, CJ WORX

อาจารย์เมธี

นายเมธี  จารุมณีโรจน์, ประธานกรรมการบริหารขายและการตลาด, บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน)

คุณโศรดา

นางสาวโศรดา ศรประสิทธิ์, กรรมการผู้จัดการ, Brilliant & Million Co., Ltd.

ผู้ดำเนินรายการ

นางสาววิลาวัณย์ สุรพงษ์ชัย        ผู้อำนวยการจัดงานมหกรรมโฆษณาแอดเฟส

วัน/เวลา/สถานที่

วันอังคารที่ 1 มีนาคม 2559

เวลา 14.00 – 16.30 น.

สถานที่ ห้องอซัวร์ สกาย สตูดิโอ (Azure) ชั้น 33

โรงแรมเรอเนสซองซ์ ราชประสงค์

 

ลงทะเบียน ด่วน!!! จำนวนจำกัด

สมิตา (มีน)        02-530-9300 ต่อ 17, 082-346-7632


แชร์ :

You may also like