บาร์บีคิวพลาซ่าดึงโปรโมชั่นรีฟิล#4 “กินไม่สะดุด” เปิดตัวกระตุ้นยอดขายสร้างความคึกคักให้แก่วงการอาหารตั้งแต่ต้นปี 59 พร้อมชูกลยุทธ์ Partnership Marketing ดึง 9 บัตรเครดิตยักษ์ใหญ่เข้าร่วมแคมเปญนำเสนอสิทธิพิเศษหลากหลายให้ลูกค้า ตั้งเป้าเจาะฐานตลาดลูกค้ากลุ่มบัตรเครดิตกว่า 30 ล้านคน หวังปั้นยอดขายโต 15%
นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า จำกัด กล่าวว่า “โปรโมชั่นรีฟิลของบาร์บีคิวพลาซ่า เป็นโปรโมชั่นที่ได้รับการตอบรับและเสียงเรียกร้องจากลูกค้ามากที่สุด ดังนั้นในปีนี้ เราจึงเร่งเวลาการเปิดตัวขึ้นมาเร็วขึ้น เพื่อช่วยสร้างความคึกคักให้แก่ตลาดอาหารในประเทศไทย พร้อมกันนี้ ยังต่อยอดการใช้กลยุทธ์ Partnership Marketing ที่มีส่วนสำคัญทำให้โปรโมชั่นรีฟิลในปีก่อนประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม มาเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญสำหรับการขยายฐานลูกค้าเพิ่มเติมมากขึ้นไปอีกสำหรับรีฟิลในปีนี้ โดยดึงเอาบัตรเครดิตชั้นนำของประเทศมากถึง 9 แห่ง เข้าร่วมมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้า ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของวงการอาหารแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเพราะมีบัตรเครดิตชั้นนำของประเทศเข้าร่วมถึง 9 แห่ง ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย กรุงศรีคอนซูมเมอร์ เคทีซี ซิตี้แบงค์ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารทหารไทย ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) ธนาคารยูโอบี สำหรับการเข้าร่วมมอบสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตทั้ง 9 แห่ง ผ่านโปรโมชั่นรีฟิล#4 ในครั้งนี้ จะทำให้ลูกค้าได้ประโยชน์สูงสุด เพราะลูกค้าสามารถเลือกสิทธิประโยชน์ ที่ถูกใจได้จากหลากหลายบัตรเครดิตชั้นนำและวิธีการชำระเงินได้จากหลากหลายบัตรเครดิตที่ต้องการ นอกจากนี้ ยังถือเป็นการช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายและส่งเสริมเศรษฐกิจของประเทศให้ดีขึ้นอีกด้วย และสำหรับบาร์บีคิวพลาซ่าเองแล้ว ความร่วมมือกับบัตรเครดิตทั้ง 9 แห่ง ครั้งนี้ ยังเปิดโอกาสให้เราสามารถเข้าถึงฐานลูกค้าของบัตรเครดิตต่างๆ รวมถึงกว่า 30 ล้านคน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของปีนี้ที่จะช่วยผลักดันให้เราสามารถสร้างยอดขายได้สูงขึ้นตามที่ได้ตั้งเป้าไว้ 15%”
สำหรับรูปแบบการเข้าร่วมมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมของบัตรเครดิตต่างๆ ได้แก่
– ธนาคารกรุงเทพ รับเครดิตเงินคืน 20% เพียงแลกคะแนนสะสมเท่ากับยอดใช้จ่ายจริง
– ซิตี้แบงค์ รับเครดิตเงินคืน 15% เมื่อรับประทานครบ 2,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป หรือรับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อทานครบ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป
– ธนาคารกสิกรไทย รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 17% กับสิทธิประโยชน์ 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อรับประทานครบ1,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืน 12% เพียงแลกคะแนนสะสมเท่ากับยอดใช้จ่ายจริง
– กรุงศรีคอนซูมเมอร์ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 600 บาท เมื่อทานครบทุกๆ 1,000 บาท/เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 100 บาท
– ธนาคารไทยพาณิชย์ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20% กับสิทธิประโยชน์ 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อทานครบทุกๆ 1,000 บาท/เซลล์สลิป ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืนเพิ่มอีก 10% เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ากับยอดใช้จ่าย
– ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 22% เมื่อทานครบทุกๆ 1,000 บาท/เซลล์สลิป รับสิทธิประโยชน์ 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับเครดิตเงินคืน 10% ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืนเพิ่มอีก 12% เมื่อใช้คะแนนสะสมทุกๆ 1,000 คะแนน
– ธนาคารทหารไทย รับเครดิตเงินคืน 20% เมื่อทานครบทุกๆ 500 บาท รับเครดิตเงินคืน 100 บาท
– ธนาคารยูโอบี รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 900 บาท เมื่อรับประทานครบทุกๆ 1,000 บาท/เซลส์สลิป รับเครดิตเงินคืน 100 บาท
เคทีซี รับส่วนลดทันที 15% เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ากับยอดใช้จ่าย
นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่มาพร้อมกับความร่วมมือกับ 9 บัตรเครดิตชั้นนำแล้ว แคมเปญรีฟิลครั้งที่ 4 นี้ ยังเพิ่มความพิเศษสุดให้กับลูกค้าด้วยการเพิ่มเมนูใหม่ อาทิ เยอรมันเบคอน คามาจังหน้ายิ้ม ที่จะเข้ามาช่วยเสริมทัพความอร่อยแบบเติมได้ไม่อั้น เต็มอิ่ม ครบรสทั้งอาหารปิ้งย่าง ข้าว ซุปร้อน เครื่องดื่มและของหวานรวมทั้งสิ้นมากกว่า 40 เมนู โดยลูกค้าสามารถเลือกรีฟิลในแบบต่างๆ ที่ชอบได้เอง ทั้งแบบ Happy Refill สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานเนื้อเน้นๆ Super Refill สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารประเภทซีฟู๊ด และ Deluxe Refill สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเมนูพรีเมี่ยมต่างๆ อาทิ กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงพู่นิวซีแลนด์ เนื้อริบอาย และเนื้อสันคอออสเตรเลีย เริ่มต้นเพียง 349 บาท สามารถรับประทานอาหาร ชุดรีฟิลได้ทุกวัน แบบไม่สะดุด จันทร์ – อาทิตย์ เริ่มแล้ววันนี้ – 10 เมษายน 2559
สำหรับลูกค้าสมาชิกบัตรบาร์บีกอนคลับรับข้อเสนอพิเศษกับการแลกคะแนนเพื่อ upgrade ชุดรีฟิลที่รับประทานได้ ติดตามรายละเอียด หรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/barbqplazathailand และ LINE Barbgon