HomePR News‘โค้ก’ คว้ารางวัลแบรนด์ครองใจผู้บริโภค “Thailand’s Most Admired Brand” 16 ปีซ้อน ในสาขาเครื่องดื่มอัดลม [PR]

‘โค้ก’ คว้ารางวัลแบรนด์ครองใจผู้บริโภค “Thailand’s Most Admired Brand” 16 ปีซ้อน ในสาขาเครื่องดื่มอัดลม [PR]

แชร์ :

Coke11“โค้ก” เครื่องดื่มยอดนิยมของไทยและทั่วโลก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย นำโดย คุณอคิรา นพคุณขจร ผู้จัดการการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์อัดลม และคุณกมลา กรรณเลขา ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์โคคา-โคลา บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด

เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล “Thailand’s Most Admired Brand” ประจำปี 2559 ในสาขาน้ำอัดลมที่น่าเชื่อถือที่สุดตลอด 16 ปีต่อเนื่อง จากคุณปารเมศร์ รัชไชยบุญ ประธานที่ปรึกษานิตยสาร BrandAge และประธานกิตติมศักดิ์ สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ในฐานะที่โค้ก ครองตำแหน่งแบรนด์อันดับหนึ่ง 16 ปีซ้อน แห่งการเป็นแบรนด์ที่กลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศให้ความสนใจและพูดถึงมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเครื่องดื่มยอดนิยมอันดับหนึ่งของไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แชร์ :

You may also like