ฤดูกาลต่อประกันภัยรถยนต์เริ่มอีกครั้ง ประกันภัยรถยนต์แต่ละค่ายต่างชูจุดเด่น เพื่อให้โดนตาต้องใจผู้บริโภค (เจ้าของรถยนต์) บางก็รุกด้วยกลยุทธ์โปรโมชั่น บางก็ชูความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ หรือแม้กระทั่งความสะดวกสบายของศูนย์บริการฯ ตลาดประกันฯปีนี้น่าจะคึกคักสวนกระแสเศรษฐกิจไม่น้อย
DirectAsia.com หนึ่งในนายหน้าประกันภัยออนไลน์ชั้นนำ เปิดเกมส์ต้นปี 2559 ด้วยผลิตภัณฑ์และแคมเปญโฆษณา 30 UP กำลังแจ๋ว เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าวัย 30-70 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มวัยทำงานที่มีรายได้และฐานะทางการเงินที่มั่นคงระดับหนึ่ง มีกำลังซื้อสูง ให้ความสำคัญกับความคุ้มค่าของเงินที่จ่ายไป รวมไปถึงมีพฤติกรรมใช้อินเตอร์เน็ตในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็นค้นหา ข้อมูลสินค้า บริการ ข่าวสาร และข้อมูลด้านไลฟ์สไตล์ทั่วไป โดยเฉพาะการเลือกซื้อสินค้าและบริการ การเข้ามาเจาะกลุ่มตลาดนี้จึงมีโอกาสสูงมาก
30 UP กำลังแจ๋ว เป็นโปรดักซ์ประกันภัยรถยนต์ ชูจุดเด่นเรื่องการันตีให้ราคาดีที่สุด สำหรับผู้ที่ขับขี่ปลอดภัยวัย 30 ปี ขึ้นไป ไม่ว่าจะชายหรือหญิงก็ใช้บริการได้ พร้อมกับมีทีมบริการที่เชี่ยวชาญไว้รองรับเมื่อเกิดปัญหา และที่สำคัญหากเจอข้อเสนอที่ไหนถูกกว่า ยินดีคืนส่วนต่างให้ทันที ขณะที่สื่อสารด้วยหนังโฆษณาออนไลน์ความยาว 60 วินาที สาวสวยวัย 30 ปีหมาดๆถูกรถยนต์ชนท้ายแต่ก็ยังชิวได้ ไม่มีอาการวิตกกังวลใดๆ เนื่องจากมีประกันภัยจาก DirectAsia.com คุ้มครอง
https://www.youtube.com/watch?v=xtUCgkfLX1g
โปรดักซ์แรงๆแบบนี้ต้องลองเช็คราคา ที่ http://goo.gl/o9yxiC
หมายเหตุ.. ผู้ขับขี่ปลอดภัย หมายถึง
-อายุ 30 ปีขึ้นไป
-ไม่เคยมีประวัติการเคลมภายใน 1 ปีที่ผ่านมา
-มีส่วนลดประวัติดี 30% ขึ้นไป
-ขับขี่เอง และใช้เดินทางในชีวิตประจำวันเท่านั้น
[Advertorial]