4
เอกลักษณ์อย่างหนึ่งของ AdFest ก็คือ รางวัล Lotus Roots ที่มอบให้กับผลงานที่สะท้อนรากเหง้าของวัฒนธรรม แล้วใช้ครีเอทีฟ โซลูชั่นไปแก้ปัญหาให้เห็นผลอย่างเป็นรูปธรรม และผลงานที่ได้รับรางวัลในแคททริกอรี่นี้ มีทั้งสิ้น 1 Grande Lotus กับอีก 4 ชิ้นที่ได้ Gold ประกอบด้วย
Grande
Title: Touch the Pickle
Agency: BBDO India
Gold
Title: Chor Chang
Agency: Ogilvy Group Thailand, Bangkok
Title: The Ugly Xmas Rashie
Agency: Rumble Creative and Media, Brisbane
Title: #myfamilycan
Agency: Leo Burnett Melbourne
Title: Keep the Flame Alive
Agency: Leo Burnett Beirut
Title: Beer-Lingual
Agency: McCann Worldgroup Japan/McCann Erickson Japan
อ่านผล AdFest 2016 อื่นๆที่นี่คลิก https://www.brandbuffet.in.th/category/cannes-lions-spikes-asia-adfest/