HomePR NewsAirAsiaGo เปิดตัวแบรนด์ไอคอนใหม่ “SUPER SAVERMAN” รุกตลาดท่องเที่ยวออนไลน์ [PR]

AirAsiaGo เปิดตัวแบรนด์ไอคอนใหม่ “SUPER SAVERMAN” รุกตลาดท่องเที่ยวออนไลน์ [PR]

แชร์ :

Air Asia GO

AirAsiaGo บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ (Online Travel Agent) ซึ่งเกิดขึ้นในปีพ.ศ. 2542 ผู้ให้บริการเว็บไซต์จองเที่ยวบินและโรงแรมครบวงจร www.airasiago.com ในเครือ AirAsia (25%) กับ Expedia (75%) 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นำโดย กรกฏ เอกฐานุตต์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แอร์เอเชียโก (ประเทศไทย, สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย) จัดงาน ‘Go Holiday With SUPER SAVERMAN’ เพื่อเปิดตัวแบรนด์ไอคอนคนใหม่ ‘SUPER SAVERMAN’ อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย หวังเพิ่มการรับรู้ของ แบรนด์และ ตั้งเป้าเติบโตในปีนี้ที่ 45% โดยมี ดาเรน โกห์ ประธานผู้จัดการ แอร์เอเชียโก ร่วมเปิดงานที่ผ่านมา

ดาเรน โกห์ ประธานผู้จัดการ แอร์เอเชียโก เปิดเผยว่า “ภาพรวมการแข่งขันของตลาด OTA ในไทยมีคู่แข่งใหญ่ๆ 3-4 ราย และยังคงมีคู่แข่งรายใหม่ๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้ทาง AirAsiaGo แตกต่างจากคู่แข่งรายอื่นๆ โดยนำเสนอขายเที่ยวบินและโรงแรมเป็นแพ็คเกจในราคาสุดประหยัดและคุ้มค่ากว่าการซื้อเที่ยวบินและโรงแรมแยกกัน ที่ AirAsiaGo สามารถลดราคาลงมาโดยไม่มีใครในตลาดสามารถเสนอราคาแบบนี้ได้ เนื่องจาก AirAsiaGo เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง AirAsia กับ Expedia จึงสามารถนำเอาจุดแข็งของ AirAsia ในการให้บริการด้านการจองเที่ยวบิน และความแข็งแกร่งด้านการบริการจองโรงแรมทั่วโลกของ Expedia เข้าไว้ด้วยกัน”

กรกฏ เอกฐานุตต์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แอร์เอเชียโก (ประเทศไทย, สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย) กล่าวว่า “ที่ผ่านมา AirAsiaGo ทุ่มงบประมาณไปในเรื่องของการให้บริการและอำนวยความสะดวกกับลูกค้า อาทิ  แอปพลิเคชันเพื่อใช้ในการจองและจ่ายเงินผ่านระบบมือถือแบบ Real-time ที่ในขณะนี้มียอดดาวน์โหลดกว่า 300,000 ครั้งแล้ว และคาดว่าในปีนี้จะเติบโตขึ้นอีก 60 เปอร์เซ็นต์ สำหรับภาพรวมของตลาด OTA ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2014-2017 นั้น ข้อมูลจากบริษัทวิจัยอุตสาหกรรมท่องเที่ยว PhoCusWright ได้ประมาณการเติบโตของตลาด OTA อยู่ที่ 21% แต่สำหรับบริษัท AirAsiaGo นั้นตั้งเป้าเติบโตที่ 45% ดังนั้นเราจึงเลือกปรับกลยุทธ์ให้เน้นด้าน   การสื่อสารกับลูกค้ามากกว่าเดิม โดยมีเป้าหมายให้ลูกค้าสามารถรับรู้ถึงแบรนด์และสิทธิประโยชน์ต่างๆของ   AirAsiaGo ให้มากยิ่งขึ้น การเลือกนำแบรนด์ไอคอน SUPER SAVERMAN มาช่วยในการสื่อสารกับลูกค้า จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแบรนด์ได้ง่ายขึ้น ซึ่งในอนาคตอันใกล้บริษัทมีแผนที่จะใช้ SUPER SAVERMAN เพื่อการทำการตลาดในประเทศเพื่อนบ้าน เช่นประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย และจีน ดังนั้นตอนนี้ประเทศไทยจึงเป็นประเทศแรก      ที่เริ่มใช้”

กรกฏ เอกฐานุตต์ กล่าวเสริมว่า “SUPER SAVERMAN ของ AirAsiaGo นี้เสมือนซุปเปอร์ฮีโร่ ที่จะมาช่วยเรื่องการออกแบบทริปท่องเที่ยวผ่านระบบออนไลน์ให้ง่ายและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น พร้อมเป้าหมายในการนำข้อเสนอที่ดีที่สุดในราคาที่ประหยัดที่สุดมาให้ลูกค้า ครอบคลุมทั้งแพ็คเกจเที่ยวบิน โรงแรมและที่พักทั่วโลก ซึ่งกลุ่มเป้าหมายของ AirAsiaGo คือคนรุ่นใหม่ อายุ 20-45 ปี หรือมี lifestyle รักความสนุกสนาน และชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว ( FUN, YOUNG,  ACTIVE ) แต่มีข้อจำกัดด้านงบประมาณ ดังนั้นการใช้บริการเว็บไซต์ตัวแทนการจองเที่ยวบินและโรงแรมที่มีโปรโมชั่นคุ้มค่าจึงเป็นทางเลือกใหม่ที่ดีกว่าสำหรับพวกเขา”

ในงานนี้ AirAsiaGo ยังได้เปิดตัวโปรโมชั่นสุดคุ้มเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง กับแพ็คเกจ “Go Holiday with SUPER SAVERMAN” เริ่มต้นเพียง 1,790 บาท/ท่าน สำหรับเที่ยวบินพร้อมโรงแรม 3 วัน 2 คืน ในเส้นทางประเทศไทย สิงค์โปร ฮ่องกง ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และอื่นๆ เริ่มเปิดจอง 17 มีนาคม ถึง 27 มีนาคมนี้ เริ่มเดินทางได้ในวันที่ 20 เมษายน ถึง 30 กันยายน 2559 และโปรโมชั่นส่วนลด 10% สำหรับการจองโรงแรม เพียงพิมพ์โค้ดส่วนลด “SUPERSAVER” ในหน้าชำระเงินของเว็บไซต์ www.airasiago.com เริ่มเปิดจอง 17 มีนาคมถึง 27 มีนาคม และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม ถึง 31 พฤษภาคม 2559 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

สามารถติดตามข่าวสารและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.airasiago.com   หรือ

ทาง Facebook: www.facebook.com/AirAsiaGoThailand ทางTwitter: www.twitter.com/AirAsiaGoTH

ทาง Instagram: @AirAsiaGoTH ทางBlog: http://airasiagotravelreview.com

และศูนย์บริการลูกค้า โทร. 02-787-3069 (เปิดบริการทุกวัน 6.00 น.– 21.00 น.)


แชร์ :

You may also like