ความจริงแล้วนี่คือโฆษณาที่ถูกจัดทำขึ้นมาตั้งแต่ปี 2008 โดย Young & Rubicam นิวซีแลนด์ ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับเหตุการณ์ระเบิดที่ Brussels-Zaventem Airport และ Maelbeek metro station เลยสักนิด แต่เพราะว่าเฟรนฟรายเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์เด่นของประเทศเบลเยี่ยม ผู้คนเลยแสดงความเกรี้ยวราดกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยใช้ภาพโฆษณาชิ้นนี้
ความหมายที่แท้จริงของโฆษณาชิ้นนี้ คือ ต้องการโปรโมทร้านเบอร์เกอร์คิงที่เปิดใหม่ก่อนถึงถนน highway toll ซึ่งต้องเสียค่าบริการ 2 เหรียญ แต่ถ้าหากว่ามาแวะพักที่ร้าน ทางร้านก็จะลดราคาเฟรนฟรายลงให้ 2 เหรียญเช่นกัน
BrandBuffet ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว นอกจากความสูญเสีย และความเกลียดชังที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ก็เป็นบทพิสูจน์ว่าท่ามกลางความเลวร้าย ก็มักจะมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของคนบนโลก และยังแสวงหาแง่มุมสร้างสรรค์มาแสดงออกได้เสมอ