ท่ามกลางสมรภูมิตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทยที่ต่างสาดโปรโมชั่นอย่างดุเดือดรับหน้าร้อน ไม่ว่าจะแจกคอนโด รถเบนซ์ ทองคำ และของรางวัลล้ำค่าต่างๆ จึงเป็นที่มาของโฆษณาล่าสุดของแมนซั่ม
แมนซั่ม (Mansome) เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสำหรับผู้ชาย(Functional Drink) ปล่อยโฆษณาเสมือนโปรโมชั่นสนุกๆตัวนึงออกมาล้อเลียนแคมเปญชิงโชคแจกทองแจกรถหรูของเครื่องดื่มชาเขียวทั้ง 2 ราย ภายใต้ไอเดีย “โชคหล่อไม่ต้องลุ้น” เนื้อเรื่องเล่าถึงหนุ่มหล่อที่ดื่มแมนซั่ม มีแต่สาวๆเข้าหาพร้อมกับเอาโทรศัพท์มือถือ ทองคำ และรถเบนซ์มาให้ถึงที่ โดยไม่ต้องชิงโชคใดๆทั้งสิ้น ตาม tagline ที่ว่า “มีดีที่ความหล่อไม่ต้องง้อโปรโมชั่น” เพราะความหล่อ นั้นได้มาจากการดื่มแมนซั่ม ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน 2,000 มก. ซิงค์ และวิตามินซี
จุดเด่นของโฆษณาชุดนี้ คือ ความน่ารักของการล้อเลียน 2 แบรนด์ในลักษณะหยิกแก้มหยอกได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นรางวัล หรือ ชื่อแบรนด์ที่นำมาผูกกับเรื่องราว อีกทั้งยังปิดท้ายด้วยจุดขายของแมนซั่มได้พอดี
รู้แบบนี้แล้วสำหรับคนไม่มีโชค ลองมาสร้าง “โชค” ด้วยความหล่อจากการดื่มแมนซั่ม
เครดิต facebook : iammansome
[xyz-ihs snippet=”LINE”]