จากรายงานของ นีลเส็น ประเทศไทย (Neilsen company)เปิดเผยรายชื่อแบรนด์หรือผู้ลงโฆษณาที่ใช้งบโฆษณามากที่สุดประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2559 โดย 5 อันดับแรก ได้แก่ อันดับ 1 นำโด่งมาโดยกระทะเคลือบหินอ่อนโคเรียคิงส์ Korea Kings Cooking Pan จากประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้ วู๊ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้า รวมไปถึงการไทด์อินในรายการต่างๆและสื่ออื่นๆตั้งแต่ธ.ค.ปี 2558 จนถึงปัจจุบัน ธันวาคม 2558 113,378,000 บาท มกราคม 137,810,000 บาท สำหรับเดือนกุมภาพันธ์ใช้งบอยู่ที่ 135,635,000 บาท อันดับ 2 เครื่องดื่ม Coke จำนวน 115,418,000 บาท อันดับ 3 Dtac 106,653,000 บาท อันดับ 4 Toyota จำนวน 65,833,000 บาท อันดับ 5 AIS จำนวน 58,080,000 บาท
10 แบรนด์อันดับใช้งบโฆษณามากที่สุด ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2559
ขณะที่เม็ดเงินโฆษณาเดือนกุมภาพันธ์รวมอยู่ที่ 8,383 ล้านบาท ลดลง 8.86% (เมื่อเทียบเดือนเดียวกันในปี 2558) แบ่งตามประเภทของสื่อ ทีวีอะนาล๊อคยังอยู่อันดับ 1 (3,808 ล้านบาท) รองลงมาเป็นทีวีดิจิตอล (1,447) และ หนังสือพิมพ์ (794) ตามลำดับ ขณะที่สื่อดิจิตอลหรืออินเตอร์เน็ตเติบโตมากที่สุด 77% มูลค่า 128 ล้านบาท
….โทรสั่งกระทะแพรพ