5
Coca-Cola(โค้ก) เปิดเผยภาพกราฟิก ของแพ็กเกจจิ้งใหม่ ซึ่งจะค่อยๆ เริ่มต้นใช้ทั่วโลกในปี 2016-2017 ลวดลายที่ถูกออกแบบมานี้ตั้งใจสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของโค้ก ที่มีสีแดงเป็นสีหลัก แล้วเพิ่มเติมด้วยสีสันของรสชาติไม่ว่าจะเป็น Zero, Diet Coke, Light และ Life มีออกมาให้เห็นแล้วทั้งแบบกระป๋อง และขวดแก้วคอนทัวร์
Marcos de Quinto ในฐานะ Chief Marketing Officer กล่าวว่า “แพ็กเกจจิ้งเป็นสินทรัพย์ที่ทรงคุณค่าและพบเห็นได้ง่ายที่สุดของเรา”
เม็กซิโกจะเป็นประเทศแรกที่เริ่มต้นใช้แพ็กเกจจิ้งลายใหม่นี้ ช่วงต้นเดือนพฤษภาคม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการตอกย้ำกลยุทธ์และสโลกแนใหม่ “Taste the Feeling” กว่าจะออกมาเป็นลวดลายที่เห็นนี้ ทีมดีไซน์ของโค้กใช้เวลา 18 เดือนร่วมกับ Design Agency