เพราะว่าพฤติกรรมผู้บริโภคในอังกฤษถึง 96% มักจะสั่งโดมิโน่พิซซ่าคราวละ 2 ถาดอยู่แล้ว เพราะเป็นผลจากการนำเสนอดีลให้ลูกค้า ดังนั้นจึงกลายเป็นบรีฟที่เปลี่ยนแพ็กเกจจิ้งของพิซซ่ารายนี้ ให้ตัวกล่องสามารถแสดงเอกลักษณ์ของแบรนด์มากกว่าที่เคย และมีชีวิตชีวายิ่งกว่าเก่า เพราะต้องเอากล่องทั้งสองมาต่อกัน แล้วกลายเป็นเรื่องสนุกที่เล่นกับผู้บริโภค
“โดมิโน่ พิซซ่าเป็นผู้เล่นรายใหญ่ในตลาด กล่องพิซซ่าเป็นข้อความอย่างหนึ่งที่สามารถสื่อสารออกไปได้ เราจึงย้อนกลับมาดูที่ชื่อและโลโก้ ก่อนจะใช้มันสร้างคาแร็กเตอร์และความแตกต่าง เปลี่ยนโลโก้ให้กลายเป็นฮีโร่ของงานนี้ เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคใช้ความคิดสร้างสรรค์เล่นแล้วก็แชร์มันออกมา” Lee Rolston, Global Strategy Director ของ jkr เอเยนซี่ที่ออกแบบกล่องพิซซ่าได้เปิดเผยถึงที่มา
ขณะที่ Sean Thomas ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ ของ jkr แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า “เราต้องการให้ลูกค้ารู้สึกภูมิใจที่เลือกพิซซ่าของเรา แทนที่จะเป็นคู่แข่ง โลโก้ของโดมิโน่มีทั้งความโดดเด่น เป็นที่จดจำ และทำให้มันเกิดอิมแพ็คทันทีที่พบเห็น”
ตอนนี้อาหารที่ใส่อยู่ในกล่องใหม่นี้ เฉพาะเมนูพิเศษลิมิเต็ด เอดิชั่นเท่านั้น และตัวกล่องทำจากกระดาษที่สามารถรีไซเคิลได้ 100%