Pepsi(เป๊ปซี่) ทำโปรเจ็กท์ “Mix It Up” ขึ้นมาโดยเชื่อว่า “เราบ้าพอที่จะคิดว่าเราสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับอนาคต” ภายใต้แนวคิดนี้ เป๊ปซี่สนับสนุนแนวคิดของดีไซน์เนอร์, นักคิดค้นนวัตกรรม ทั้งหลายเพื่อทดลองนำเสนอไอเดียสดใหม่ และล่าสุด ก็เป็นการออกแบบขวดอะลูมิเนียมของเป๊ปซี่ ที่ชื่อว่า “The Prestige Bottles”
ผลงานนี้เป็นของดีไซน์เนอร์แนว Industrial Design ที่ชื่อว่า Karim Rashid ซึ่งเบื้องหลังงานนี้ชิ้นนี้ต้องใช้เวลากว่า 4 ปี ถึงจะเสร็จ เพราะเขาต้องรอให้เทคโนโลยีการผลิตสามารถทำในสิ่งที่เขาจินตนาการออกมาได้จริง ผลงานนี้ปรากฏโฉมในงาน Milan Design Week ที่ผ่านมา โดยจัดแสดงในส่วนของพื้นที่นิทรรศการ ไม่ใช่แค่ตัวแพ็กเกจจิ้งอย่างเดียว แต่ยังนำเสนอแบบ Interactive Space มีผลิตภัณฑ์ของเป๊ปซี่ทั้งสิ้น 4 ชนิด ประกอบด้วย Pepsi Max, Pepsi, Pepsi Diet และ Pepsi Light