HomeSponsoredเซ็นทรัลผุด ‘บิลบอร์ดยักษ์’ ทั่วกรุงฯ ย้ำภาพห้างระดับตำนานส่งความสุขรุ่นสู่รุ่น

เซ็นทรัลผุด ‘บิลบอร์ดยักษ์’ ทั่วกรุงฯ ย้ำภาพห้างระดับตำนานส่งความสุขรุ่นสู่รุ่น

แชร์ :

central chitlom embassy1

หากมองไปรอบทั่วกรุงเทพจะเห็นบิลบอร์ดยักษ์ที่กำลังสะกดทุกสายตาและชวนสงสัยอยู่ในขณะนี้ รวมไปถึงภาพโฆษณาที่ถูกแชร์กันในโลกออนไลน์  ทั้งหมดเป็นผลงานโฆษณาของ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี (Central Embassy) และห้างเซ็นทรัลชิดลม (Central Chidlom) จุดประสงค์เพื่อตอกย้ำ ไอคอนนิค รีเทล แลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพฯ  ผ่านภายใต้แนวคิดจุดหมายของการช๊อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ที่มอบความสุขแก่รุ่นสู่รุ่น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บิลบอร์ดและภาพดังกล่าวเป็นรูปครอบครัวหนึ่งที่ทำกิจกรรมร่วมกันอย่างมีความสุขในทุกรุ่น ตั้งแต่รุ่นปู่รุ่นทวด ยันรุ่นหลานเหลน ที่หล่อรวมกันอย่างกลมกล่อมในภาพเดียว โดยอาจสังเกตุได้ว่า คุณปู่นั้นก็ใส่แว่นตา Virtual Reality สุดล้ำ ขณะที่หลานเหลนก็นั่งนอนอยู่ใกล้ๆ  ซึ่งเปรียบเสมือนว่า ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซีที่เป็นแหล่งรวมของทุกครอบครัวมาทำกิจกรรม หาแรงบันดาลใจ  รับประทานอาหาร ชมภาพยนตร์  และอื่นๆอย่างมีความสุข ตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน และ อนาคต

central chitlom embassy2

สำหรับ “เซ็นทรัล” ในฐานะผู้บุกเบิกค้าปลีกในประเทศไทยมากว่าครึ่งศตวรรษ โดยเริ่มต้นจากห้างสรรพสินค้า ขยายธุรกิจครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และไม่เคยหยุดที่จะสรรหาพัฒนาปรับปรุงทั้งสินค้าและบริการอยู่เสมอ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคนทุกเพศทุกวัย ดังนั้นภาพความผูกพันของคนจากรุ่นสู่รุ่น จึงฉายชัดผ่านห้างเซ็นทรัลชิดลม ที่มาแล้วได้ทุกสิ่ง ได้รับการดูแลดุจคนในครอบครัว อีกทั้งยังถูกเติมเต็มด้วยศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่พร้อมสรรพด้วยแบรนด์ระดับโลก และความบันเทิง ตลอดจนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

ทั้งสองห้างฯจึงสะท้อนให้เห็นวัฒนธรรมแห่งความสุข ที่คนทุกรุ่นสามารถสัมผัสได้ในที่เดียวกันตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และพร้อมที่จะเป็นสถานที่สร้างความสุขต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อทุกคน  ตามเรื่องราวโฆษณาในบิลบอร์ดชุดล่าสุดนี้


แชร์ :

You may also like