4
ลษิดา สุทธาโรจน์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด แอบปลื้มไม่น้อย เพราะช่วงนี้หนึ่งในเพลงฮิตที่ได้ยินกันทุกวันคงหนีไม่พ้น ‘รีสตาร์ท’ ของ Room 39 ที่เป็นหนึ่งในกลยุทธ์มิวสิค มาร์เก็ตติ้งของ เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย)
ที่ปัจจุบันมียอดวิวสูงถึง 22 ล้านในพริบตา แถมยังมาเพิ่มกระแสด้วยการสร้างแคมเปญสนุกๆ ผ่านเฟสบุ๊ก DellThailand ที่มีแฟนเพจกว่า 9 ล้านคน นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมทางการตลาดที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของเดลล์ในเมืองไทย และเดลล์ยังคงมีแคมเปญสนุกๆ สุดปังอีกมากมาย ติดตามได้ที่ www.facebook.com/DellThailand