แบรนด์ผ้าอนามัย U by Kotex ทำแคมเปญพิเศษ ตั้งป๊อปอัพ สโตร์ เพื่ออุทิศให้กับสาวๆ ในช่วงเวลาที่มีประจำเดือน และมักจะหงุดหงิดกว่าที่เคย โดยได้รับแรงบันดาลใจจากนักศึกษา ซึ่งเธอแชร์ไอเดียนี้ใน Tumblr นับว่าเป็นการพัฒนาไอเดียของผู้บริโภคให้เกิดขึ้นจริง และตรงใจกลุ่มเป้าหมาย
อย่างไรก็ตาม The Period Shop แห่งนี้จะตั้งขึ้นเป็นเวลาสั้นๆ ตั้งแต่วันที่ 13-15 พฤษภาคมเท่านั้น สินค้าภายในประกอบไปด้วย เสื้อผ้า, เครื่องประดับ, ของแต่งบ้าน และแน่นอนสินค้าในเครือ U by Kotex
“เรารู้ดีว่าผู้บริโภคและผู้หญิงมีไอเดียมากมายเพื่อที่จะทำให้ช่วงที่เธอมีประจำเดือนเป็นเวลาที่ดีขึ้น สิ่งที่เราทำก็คือ ร่วมมือกับผู้บริโภคแล้วทำไอเดียของเธอให้กลายเป็นความจริง Lauren Kren, brand manager ของ U by Kotex กล่าว
สำหรับความคิดเรื่องการตั้งป๊อปอัพ สโตร์ความจริงแล้วมาจาก Sarah Michelson นักศึกษาใน Fashion Institute of Technology ซึ่งเธอโพสต์เอาไว้ในโซเชี่ยลมีเดีย Tumblr
Crystal Boersma หัวหน้าทีมครีเอทีฟของโปรเจกท์นี้หยิบเอาคอนเซ็ปท์ที่ว่า ผู้หญิงต้องการความเคารพและการเอาใจใส่ มาเป็นความคิดตั้งต้น