Cannes Lions 2016 (คานส์ ไล้ออนส์) มหกรรมโฆษณาและความคิดสร้างสรรค์ของเหล่าคนโฆษณาและการตลาด ปีที่ 63 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส หลังจากเปิดโผตัวเก็งชุดแรกไป Direct , Promo & Activation , Print & Publishing ล่าสุดเปิดเผยงานโฆษณาไทยที่เข้ารอบ Shortlist ชุดที่ 2 ดังนี้
Design
TREE – Seub Nakhasathien Foundation / OGILVY & MATHER Bangkok
ARTQUARIUM – HI-JET INKJET PAPER / OGILVY & MATHER Bangkok (3)
HEAR THE VOICE OF SILENT APP. – SETSATIAN SCHOOL FOR THE DEAF / Y&R THAILAND Bangkok
CHOR CHANG – WWF – THAILAND / OGILVY & MATHER Bangkok
BEHIND THE LEATHER – PETA ASIA / OGILVY & MATHER Bangkok
Outdoor
MAN/LADY/OFFICE – ARABUS 3 IN 1 COFFEE / MONDAY Bangkok
LOVING THE NIGHT 1-3 – McDONALD’S / TBWA\THAILAND Bangkok
OLYMPIC / TIME SQUARE – BERLITZ / J. WALTER THOMPSON BANGKOK
ABSORBPLATE – THAI HEALTH PROMOTION FOUNDATION / BBDO BANGKOK
https://www.youtube.com/watch?v=A75YCBz9wv0
THE KICK-BAG JOURNEY – AMERICAN TOURISTER VIVOLITE / CJ WORX Bangkok
ARTQUARIUM – HI-JET INKJET PAPER / OGILVY & MATHER Bangkok
TREE 1,3 – Seub Nakhasathien Foundation / OGILVY & MATHER Bangkok (หมวด Charities)
TREE 1-3 – Seub Nakhasathien Foundation / OGILVY & MATHER Bangkok (หมวดย่อย Art direction)
TREE 1-3 – Seub Nakhasathien Foundation / IlLLUSION Bangkok (หมวดย่อย Illustration)
PR
TOUCHABLE INK – Samsung Thailand / J.Walter Thompson Bangkok (3)
SAFE & SOUND MUSIC PLAYER – LMG INSURANCE PUBLIC COMPANY/ BBDO BANGKOK
https://www.youtube.com/watch?v=QxGA65ScvJ8&sns=em
Product Design
TOUCHABLE INK – Samsung Thailand / J.Walter Thompson Bangkok
อ่านเรื่องราวใน Cannes Lions 2016 ทั้งหมดที่นี่
สนับสนุนรายงานสดๆ โดย โออิชิกรีนที