HomeCannes Lions & Awardsอุตสาหกรรมโฆษณาปีนี้ยังรุ่ง ผลงานร่วมประกวด Cannes Lions  พุ่งกว่าที่เคย

อุตสาหกรรมโฆษณาปีนี้ยังรุ่ง ผลงานร่วมประกวด Cannes Lions  พุ่งกว่าที่เคย

แชร์ :

CannesLions_ThxYou

ปีนี้ Cannes Lions International Festival of Creativity มีจำนวนผลงานที่เข้าร่วมประกวดมากกว่าที่เคย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหมวด Product Design Lions ซึ่งมีผลงานเพิ่มขึ้นถึง 92%  นอกจากนี้ยังมีหมวด The Entertainment Lions ที่มีอัตราการเติบโตถึง 32% ทางด้านหมวด  Lions Innovation ที่เพิ่งจัดประกวดไปเมื่อปีที่แล้ว ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในขณะที่หมวด Outdoor ซึ่งปีที่แล้วมียอดผลงานลดลงถึง 11% แต่ก็กลับมามียอดผลงานเพิ่มขึ้น 7% ในปีนี้ โดยรวมทั้งหมด มีผลงานเข้าชิงชัยเป็นสุดยอดผลงานสร้างสรรค์ในปี 2016 นี้ 43,101 ชิ้น เพิ่มขึ้น 7% เมื่อเทียบกับปีก่อน

และนี่คือจำนวนผลงานทั้งหมด ในปีนี้

Screen Shot 2559-06-15 at 4.33.28 PM

สนับสนุนรายงานสดๆจากคานส์ โดย โออิชิกรีนที

OISHI_Thai Logo_ColorGuide-01


แชร์ :

You may also like