HomePR News‘ไทเกอร์’ เปิดตัวแนวคิดแบรนด์ใหม่ “เพราะวันนี้มีแค่ครั้งเดียว” พร้อมชวนปลดปล่อยความกล้าไปกับ TIGER JAMS

‘ไทเกอร์’ เปิดตัวแนวคิดแบรนด์ใหม่ “เพราะวันนี้มีแค่ครั้งเดียว” พร้อมชวนปลดปล่อยความกล้าไปกับ TIGER JAMS

แชร์ :

Tiger-Brand-and-10-Undiscovered-Artist

ไทเกอร์เบียร์ แบรนด์เครื่องดื่มเอเชียชั้นนำระดับโลก เปิดตัวแนวคิดแบรนด์ใหม่ Risk Today หรือเพราะวันนี้มีแค่ครั้งเดียว พร้อมจับมือกับพันธมิตรด้านดนตรี “ฟังใจ” ชวนทุกคนมาปลดปล่อยความกล้า ร่วมฉีกกรอบประสบการณ์ทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่กับการเปิดตัวแคมเปญ “TIGER JAMS” (ไทเกอร์ แจมส์) เวทีที่ผสมผสานทั้งดนตรีและศิลปะในรูปแบบที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เพื่อค้นหา Undiscovered Artist (ศิลปินเลือดใหม่มากความสามารถ) ที่จะมาร่วมแจมส์กับศิลปินคุณภาพระดับแนวหน้าของไทยอย่าง Polycat, Jelly Rocket และ Somkiat พร้อมด้วยศิลปินวิชวล อาร์ตติสต์ นำโดย Note Dudesweet, Eyedropper Fill และ Tuna Dunn เพื่อสร้างประสบการณ์ด้านดนตรี แบบไม่คิดถึงพรุ่งนี้ เพราะวันนี้มีแค่ครั้งเดียว!!

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ปรากฎการณ์ทางดนตรีและศิลปะบนเวทีระดับเอเชียกับไทเกอร์สุดยิ่งใหญ่แบบนี้มีแค่ครั้งเดียวเท่านั้น! มาร่วมปลดปล่อยพลังทางดนตรีกับการแจมส์ครั้งยิ่งใหญ่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพลังของคนดนตรีตัวจริง
แห่งเอเชียด้วยกัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tigerjams.com และ facebook.com/tigerbeer


แชร์ :

You may also like