HomePR News‘เอพี ไทยแลนด์’ รุกตลาดอสังหาฯ ครึ่งปีหลัง จัดหนักแคมเปญใหญ่ ‘AP SPACE VISION’ [PR]

‘เอพี ไทยแลนด์’ รุกตลาดอสังหาฯ ครึ่งปีหลัง จัดหนักแคมเปญใหญ่ ‘AP SPACE VISION’ [PR]

แชร์ :

AP

วันนี้ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยสำหรับคนเมือง เตรียมจัดงาน ‘AP SPACE VISION’

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แคมเปญโปรโมชั่นยิ่งใหญ่แห่งปี จำนวน 4 งานใหญ่ ชูจุดเด่น ‘AP Space Design’ โดดเด่นทั้งด้านประโยชน์ใช้สอยและการดีไซน์ที่สวยงามลงตัว จัดทัพนำเสนอโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมคุณภาพ ดีไซน์สเปซยอดเยี่ยมภายใต้แบรนด์เอพี รวมกว่า 60 โครงการในเมือง อาทิ คอนโด Aspire, คอนโด Life, คอนโด RHYTHM, บ้านเดี่ยว MIND, ทาวน์โฮมบ้านกลางเมือง และ Pleno เป็นต้น พร้อม มอบข้อเสนอสุดพิเศษและส่วนลดสูงสุด 1,400,000 บาท

งาน ‘AP SPACE VISION’ จะจัดขึ้น 4 ครั้ง โดยภายในงานแต่ละครั้งมีข้อเสนอและไฮไลท์พิเศษ ดังนี้

วันที่ 22-27 ก.ค. 59 ณ เดอะมอลล์ บางแค ชั้น G พร้อมข้อเสนอสะสมคะแนนบัตรเครดิต x25 เท่า
(กับบัตรเครดิต SCB)

วันที่ 4-10 ส.ค. 59 ณ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 1 พร้อมข้อเสนอผ่อนดอกเบี้ยพิเศษ 0.25% นาน 2 ปี

วันที่ 23-29 ส.ค. 59 ณ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ชั้น 1 พร้อมข้อเสนอผ่อนดอกเบี้ยพิเศษ 0.25% นาน 2 ปี

วันที่ 8-11 ก.ย. 59 ณ แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน ชั้น 1 พบกับการเปิดตัวคอนโดใหม่ และ
สิทธิพิเศษมากมาย

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจคอนโด 1 และกลยุทธ์การตลาด บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “เราเตรียมจัดงาน ‘AP SPACE VISION’ อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อตอบสนองกระแสความต้องการที่อยู่อาศัยเจาะทำเลใจกลางเมือง พร้อมเดินหน้าสร้างความเติบโตในตลาดอสังหาฯ ครึ่งปีหลัง โดยเราเตรียมข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ครบทุกประเภทของเอพี ราคาขายเริ่มต้นที่ 1.82 ล้านบาท พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 1,4 ล้านบาท”

“คอนเซ็ปต์หลักของงานคือ ชูจุดเด่นและความแตกต่างของเอพีในการ ‘ดีไซน์สเปซ’ ที่เอพี เราออกแบบพื้นที่ให้เป็น ‘พื้นที่ชีวิต’ ด้วยความใส่ใจของนักออกแบบและทีมผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ได้สเปซที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ตอบสนองทั้งด้านความสวยงาม ความสะดวกสบาย และประโยชน์ใช้สอย ครั้งนี้เราเตรียมนำเสนอนวัตกรรมการออกแบบใหม่ๆ ที่เชื่อว่าจะถูกใจและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างแน่นอน” นายวิทการกล่าว

ภายในงาน บริษัทฯ ยังพร้อมเปิดตัว ‘AP SPACE VR’ นวัตกรรมการนำเสนอรูปแบบใหม่ Virtual Reality ครั้งแรกในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยกับการนำเสนอ Space ภายในบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมของเอพี โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมายังโครงการ อีกหนึ่งเครื่องมือที่ช่วยสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยเสมือนจริง ช่วยประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์มากที่สุดอีกด้วย

เตรียมพบกับงาน AP SPACE VISION’ ครั้งที่ 1 ในวันที่ 22-27 กรกฎาคมนี้ ณ เดอะมอลล์ บางแคชั้น G และติดตามข้อมูลข่าวสารของเอพีได้ที่ www.apthai.com และเฟสบุ๊ค www.facebook/Apthai

“พื้นที่ชีวิต…เราคิดเพื่อคุณ 25 ปี AP Think Space”


แชร์ :