ลาซาด้า ร่วมกับแบรนด์สินค้าชั้นนำในเมืองไทยกว่า 300 แบรนด์ มอบแคมเปญ “ซุปเปอร์ แบรนด์ (Super Brand)” ส่งหลากหลายสินค้าในราคาสุดพิเศษมาให้นักช้อปชาวไทยได้เลือกช้อปปิ้งกันให้จุใจเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์เต็มๆ ตั้งแต่วันที่ 5 – 11 กรกฎาคมนี้ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าจากหมวดกีฬา เทคโนโลยี สุขภาพและความงาม ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก และสินค้าแฟชัน อาทิ มามี่โพโค ลอรีอัล เมย์เบลลีน ฟิลลิปส์ เจบีแอล แซนดิสก์ เทสโก้ โลตัส ไมโครซอฟท์ เลอซาช่า เรย์แบนด์ บ๊อช ซีกัล และ เอไอเอส
แคมเปญ ซุปเปอร์ แบรนด์ จัดทัพสินค้าและดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ชื่อดังในราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 80% เพียงช้อปปิ้งผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชันลาซาด้า
นักช้อปทั่วประเทศ เตรียมตัวให้พร้อมกับแฟลชเซลส์จากลาซาด้าที่นำเอาสินค้ามาลดราคาแบบวันต่อวันตลอดหนึ่งสัปดาห์เต็ม
นอกจากนี้ บนหน้าเว็บไซต์เวอร์ชันใหม่ของลาซาด้า ยังมีกิจกรรม VIP Brands of the Day ที่นำเอาดีลที่ดีที่สุดผ่านการคัดสรรมาโดยเฉพาะจากแบรนด์สินค้าต่างๆ พร้อมกันนี้นักช้อปยังมีสิทธิลุ้นซื้อกล่องของขวัญปริศนา ที่ภายในบรรจุของขวัญสุดเซอร์ไพร์สอีกด้วย
คุณอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัทลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยลาซาด้ามีความมุ่งมั่นที่จะนำเอาสินค้าที่ดีที่สุดมามอบให้กับผู้บริโภคของเราได้ช้อปกันอย่างง่ายดายแล้ว เรายังมองเห็นถึงความสำคัญของการเชื่อมต่อแบรนด์เข้ากับผู้บริโภคผ่านแพลตฟอร์มของลาซาด้า ซึ่งที่ผ่านมา ผู้บริโภคของเราได้ให้การตอบรับกับแบรนด์สินค้าชั้นนำเป็นอย่างดี ดังนั้น เราจึงได้จัดแคมเปญนี้ขึ้นมาเพื่อมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ตอบแทนให้แก่ทุกคน ซึ่งลาซาด้าได้ร่วมมือกับแบรนด์ต่างๆ เพื่อส่งแคมเปญ ซุปเปอร์ แบรนด์เป็นครั้งแรกในเมืองไทย และเราหวังว่า นักช้อปทุกคนจะสนุกสนานกับการช้อปผ่านแคมเปญนี้”
นอกจากสินค้าราคาพิเศษในแคมเปญแล้ว ลาซาด้ายังจัดกิจกรรมผ่านหน้าเฟซบุ๊ค เพื่อมอบอีกหลากหลายรางวัลให้กบผู้บริโภคอีกด้วย
เตรียมพบกับดีลสุดพิเศษตลอดหนึ่งสัปดาห์เต็ม
ด้วยเว็บไซต์ที่ถูกออกแบบขึ้นใหม่ พร้อมกับแอปพลิเคชันที่ได้รับรางวัลมาการันตีถึงความเป็นเลิศด้านการใช้งานทั้งยังเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน ซึ่งนักช้อปทุกคนสามารถมั่นใจได้ว่า การช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านลาซาด้าจะกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ไปในทันที
แคมเปญ ซุปเปอร์ แบรนด์ ได้ร่วมกับแบรนด์สินค้าชั้นนำมากกว่า 80 แบรนด์ที่นำเอาสินค้าทั้งร้านมาลดราคา และยังมีอีกหลากหลายดีลสุดพิเศษจากแบรนด์และผู้ค้าออนไลน์ ซึ่งไฮไลท์สำคัญของแคมเปญมีดังนี้
– VIP Brand of the Day บนเว็บไซต์ของลาซาด้า
– แฟลชเซลส์จากแบรนด์สินค้าชั้นนำ (สูงสุด 16 ครั้งต่อวัน)
– พบกับเซอร์ไพร์สจากกล่องของขวัญจากแบรนด์ต่างๆ
– กระเช้าของขวัญที่จัดขึ้นพิเศษจากแบรนด์
– ดีลสุดพิเศษที่แต่ละแบรนด์คัดสรรมาอย่างดี
– กิจกรรมผ่านเฟซบุ๊คของลาซาด้า
ทำไมแบรนด์สินค้าชั้นนำจึงเลือกลาซาด้า
ตั้งแต่การก่อตั้งของลาซาด้า มาร์เก็ตเพลส ในปี 2555 ลาซาด้ายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาระบบ และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ค้าและแบรนด์ต่างๆว่า แพลตฟอร์มของลาซาด้าพร้อมให้การสนับสนุนและสร้างความสะดวกให้กับแบรนด์และผู้ค้าในการทำธุรกิจออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันมีร้านค้าออนไลน์กว่า 7,000 แห่ง รวมไปถึง เทสโก้ โลตัส ลอรีอัล มามี่โพโค เอไอเอส และเลอซาช่า อยู่บนลาซาด้า มาร์เก็ตเพลส
ด้วยประเทศไทยมีอัตราการเจริญเติบโตของอีคอมเมิร์ซอย่างต่อเนื่อง ซึ่งลาซาด้าเห็นความสำคัญของการพัฒนา และส่งบริการใหม่ๆเพื่อให้แบรนด์และผู้ค้าสามารถมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค โดยลาซาด้าได้ออกแบบเว็บไซต์เพื่อให้แต่ละแบรนด์สินค้ามีหน้าต่างเว็บเป็นของตัวเอง มีการร่วมมือผ่านกิจกรรมทางการตลาด รวมไปถึงการเป็นแพลตฟอร์มเพื่อเปิดตัวสินค้าใหม่ นอกจากนี้ ยังมีบริการที่สนับสนุนการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Fulfilment by Lazada – FBL ซึ่งเป็นระบบการจัดการคลังสินค้าอย่างครบวงจรจากลาซาด้า บริการจัดส่งสินค้าภายในวันเดียว และภายในวันถัดไป รวมไปถึงศูนย์ดูแลลูกค้าหลังการขายที่ผ่านการรับรอง
แคมเปญ ซุปเปอร์ แบรนด์ จะขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาเจ็ดวัน ตั้งแต่วันที่ 5 – 11 กรกฎาคม โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.lazada.co.th/super-brands-week/