HomeSponsoredเมื่อสงครามอาหารญี่ปุ่นไม่ได้อยู่แค่เมนู! ZEN เปิดมุมมองใหม่…เวลาคุณภาพกับคนร่วมโต๊ะคือสิ่งสำคัญ

เมื่อสงครามอาหารญี่ปุ่นไม่ได้อยู่แค่เมนู! ZEN เปิดมุมมองใหม่…เวลาคุณภาพกับคนร่วมโต๊ะคือสิ่งสำคัญ

แชร์ :

zen_FinalThumbnail

ท่ามกลางกระแสความนิยมของอาหารญี่ปุ่นในช่วงหลายปีนี้ ทำให้มีร้านอาหารญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นมากมาย ซึ่งตามมาด้วยการแข่งขันกันทั้งด้านวัตถุดิบ เมนู บริการ ราคาและโปรโมชั่น เพื่อดึงดูดลูกค้าให้มาใช้บริการ  Zen Restaurant ในฐานะหนึ่งในผู้นำแบรนด์อาหารญี่ปุ่นที่อยู่กับคนไทยมากกว่า 25 ปี จึงขยับตัวครั้งใหญ่ด้วยการ ปรับแบรนด์ให้มี Higher Purpose หรือจุดยืนที่สร้างคุณค่าให้กับลูกค้า มากไปกว่าแค่สินค้าและบริการ  ผ่านแคมเปญใหญ่ Live Quality  สร้างคุณภาพชีวิต

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แคมเปญนี้ มาจาก insight ที่เกิดในสังคมปัจจุบันที่ เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น แม้จะทำให้ชีวิตสะดวกสบาย แต่ในทางกลับกันเทคโนโลยีก็บั่นทอนเวลาคุณภาพของเรากับคนรอบข้างไป  สังเกตได้จากเวลารับประทานอาหาร จากเดิมที่เราได้พูดคุยสร้างเสียงหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน แต่ตอนนี้กลับถูกแทนที่ด้วยการที่ต่างคนต่างก้มหน้าเล่นสมาร์ทโฟนของตัวเอง โดยไม่สนใจคนที่นั่งอยู่ด้วยกันเลยด้วยซ้ำ ZEN Restaurant ในฐานะแบรนด์อาหารญี่ปุ่นคุณภาพ จึงอยากมีส่วนร่วมในการส่งเสริมให้ทุกคนใช้เวลาคุณภาพกับคนที่คุณรักตรงหน้ามากขึ้น

แคมเปญเริ่มจากการปล่อยหนังสั้น “โต๊ะกับความทรงจำที่ไม่เคยหายไป”  เป็นการนำเสนอเรื่องราวผ่านตัวละครชื่อ อายูมิ หญิงสาวในครอบครัวญี่ปุ่น ที่ด้วยสาเหตุบางอย่างทำให้เวลาคุณภาพกับคนในครอบครัวของเธอหายไป  สิ่งที่เธอเรียนรู้ เพื่อเรียกความสุขกับคนในครอบครัวกลับมา  สามารถนำมาใช้กับพวกเราหลายๆคน

นอกจากนั้น ZEN ยังต่อยอดแคมเปญเป็นกิจกรรมสนุกๆ ที่ร้านอาหาร เพื่อให้คนร่วมโต๊ะได้มีปฏิสัมพันธ์กันมากขึ้น ผ่าน Plate Mat (แผ่นรองจาน) ของทางร้าน โดยมีเกมปริศนาอักษรไขว้ ให้คนรอบโต๊ะได้ช่วยกันหาคำตอบ พร้อมยังมีคำถามและคำคมสะกิดใจวัย Gen-Y ที่อ่านแล้วต้องยอมวางสมาร์ทโฟนแล้วหันมาสนใจคนตรงหน้ากันเลยทีเดียว ถือเป็นการใช้เวลาคุณภาพร่วมกัน เพื่อสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนรอบโต๊ะ ตอกย้ำการมีคุณภาพชีวิตที่ดีในแบบ Live Quality ของ ZEN นั่นเอง

zen restaurant quality moment 3

zen restaurant quality moment 1

zen restaurant quality moment 2

 “Live Quality คือแบรนด์แพลทฟอร์มใหม่ที่ต่อยอดกับหลักปรัชญาของ ZEN ที่ยึดมั่นใช้ภายในมาตลอด 25 ปีที่ว่า “วิถีแห่งคุณภาพ วิถีแห่งเซน” (Quality is our way of life) ความรู้สึกของการมีชีวิตที่ดีมีคุณภาพ ทั้งอาหารที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน การบริการที่เป็นกันเอง และบรรยากาศความสุขของผู้คนรอบโต๊ะที่ร่วมรับประทานอาหารด้วยกัน การเข้ามารับประทานอาหารที่ร้าน ZEN Restaurant ก็จะกลายเป็นช่วงเวลาคุณภาพที่จะเติมความสุขและสร้างความทรงจำดีๆของทุกคน ให้มีมากขึ้น


แชร์ :

You may also like