สิ่งหนึ่งที่สะท้อนให้เห็นว่าทำไม “AIS” ถึงยังคงครองความเป็นผู้นำในธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม คือ จำนวนผู้ใช้บริการ ที่ปัจจุบันมีลูกค้ารวมมากถึง 39.4 ล้านราย และในทุกปี “AIS” จะคิดค้นโปรโมชั่นแพ็กเกจใหม่ๆ ที่หลากหลาย มานำเสนอให้กับผู้บริโภค ได้เลือกตรงตามไลฟ์สไตล์ หรือความต้องการของตนเองอย่างแท้จริง อีกทั้งยังเป็นการรักษาฐานลูกค้าเก่า ควบคู่กับการขยายฐานลูกค้าใหม่
อย่างล่าสุดนี้ AIS เดินหน้าขยายฐานลูกค้ารายเดือน (Postpaid) ต่อเนื่อง จากปัจจุบันที่มี 5.8 ล้านราย ให้เติบโตเพิ่มขึ้น ด้วยการเปิดตัว “Package Love Love” แพ็กเกจสุดคุ้มที่คิดค้นขึ้นมา เพื่อเอาใจ “ทุกคู่” ไม่ว่าจะเป็นคู่พ่อ-ลูก คู่แม่-ลูก คู่รัก คู่พี่น้อง คู่เพื่อนสนิท
ความพิเศษของแพ็กเกจนี้ อยู่ตรงที่คนที่เป็นลูกค้ารายเดือนของ AIS อยู่แล้ว สามารถชักชวนคนสนิท คนในครอบครัว หรือคนใกล้ตัวมาเปิดเบอร์ใหม่ หรือเบอร์เดิมย้ายค่ายมาใช้ “Package Love Love” ของ AIS ที่ได้รับสิทธิประโยชน์คุ้มสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรหากันฟรีตลอด 24 ชั่วโมง เล่นอินเตอร์เน็ตแบบ Non-stop 3GB ด้วยค่าบริการรายเดือนเพียง 99 บาท เป็นเวลา 1 ปีเต็ม !!
“ที่มาของการพัฒนา “Package Love Love” เนื่องจากเราอยากเพิ่มฐานลูกค้า AIS รายเดือน โดยพบว่าลูกค้าเรามีคนสนิท มีสมาชิกในครอบครัว หรือ คนใกล้ตัวที่ใช้บริการต่างค่าย เราจึงอยากชวนมาเป็นสมาชิกในครอบครัว AIS ด้วยกัน โดย Magnet หลักที่จะดึงให้คนสนใจแพ็กเกจนี้ คือ โทรฟรีหากัน 24 ชั่วโมง และใช้อินเตอร์เน็ต 3GB แถมยังใช้ AIS Supre WiFi ฟรีไม่อั้น
สิทธิประโยชน์ดังกล่าวที่ AIS ออกแบบมานำเสนอให้กับผู้บริโภค เพราะเราเข้าใจ Consumer Insight ว่ายังมีคนอีกจำนวนมาก ที่ติดต่อสื่อสารด้วยการโทรหากัน และในขณะเดียวกันทุกวันนี้ คนใช้อินเตอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือสูงขึ้นด้วยเช่นกัน ดังนั้น “Package Love Love” จึงสามารถตอบโจทย์ทั้งด้านการโทร และการใช้งานอินเตอร์เน็ต” คุณพัชราพร กุศล ผู้อำนวยการสำนักบริหารการตลาดกลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS อธิบายถึงแพ็กเกจน้องใหม่นี้
เพื่อสร้างการรับรู้ใน “แพ็กเกจLove Love” จึงได้จัดเต็มการสื่อสารการตลาดครบทุกช่องทาง ทั้งสื่อทีวี วิทยุ สิ่งพิมพ์ ออนไลน์ และกิจกรรมออนกราวด์ ที่สื่อแต่ละประเภทจะถูกเชื่อมโยงกัน ทำให้เกิด Impact เป็นวงกว้าง
ประเดิมด้วยกิจกรรมเปิดตัวที่AIS Flagship Store สาขา Central World เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นกิจกรรมที่ให้ลูกค้า AIS ชักชวนคู่รัก คู่แม่-ลูก คู่พ่อ-ลูก คู่เพื่อนสนิท มาร่วมเล่นเกม “Mini Heart Hunter” คล้ายกับเกม Pokemon Go ที่กำลังเป็นกระแสในขณะนี้ แต่เกมนี้เป็นการตามล่าหาหัวใจ เพื่อเก็บคะแนนสะสม เล่นผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของเมืองไทยก็ว่าได้ สำหรับการจัดกิจกรรมการตลาดที่นำนวัตกรรมเกมบนโลกออนไลน์ มาประยุกต์ใช้เข้ากับกิจกรรมออนกราวด์บนโลกจริง ทำให้ผู้เล่นเกมทั้ง 24 คู่ รู้สึกสนุกและมีประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์ AIS
โดยคู่ที่ได้คะแนนมากที่สุด ได้รับโทรศัพท์มือถือ Huawei P9 Plus เป็นของรางวัล นอกจากนี้ทั้ง 24 คู่ที่ร่วมเล่นเกม ยังได้รับแพ็กเกจ Love Love ไปใช้ฟรีตลอด 1 ปีเต็มอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมที่ให้ลูกค้าเข้าถึงเพ็กเกจใหม่ได้อย่างดี
สำหรับลูกค้ารายเดือนของ AIS ท่านใดสนใจอยากใช้โปรโมชั่นพิเศษๆแบบนี้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://m.ais.co.th/GAH81KGHP