BRAND TALK เสวนาสุดเข้มข้นจากเว็บไซต์ BrandBuffet.in.th จัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 9 ตอน REBRANDING GAME รีแบรนด์ให้ปัง ฉีกแบรนด์ให้ดัง พาไปเจาะลึกการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ หรือที่เรียกกันว่า รีแบรนด์ดิ้ง (Rebranding) เสวนาครั้งนี้จะช่วยไขข้อข้องใจ แบบไหนเรียกว่ารีแบรนด์ ทำไมต้องทำปรับภาพลักษณ์แบรนด์ ? ถึงเวลาแล้วหรือยัง? และ มีขั้นตอนทำอย่างไร? เสวนาครั้งนี้มีคำตอบให้คุณ
BRAND TALK #9 ครั้งนี้ได้รับเกียรติจากกูรูด้านการตลาดชั้นนำและน่าสนใจมาแชร์ประสบการณ์ ได้แก่
ช่วงที่ 1 Stories Behind The Brands – The Discovery of rebranding strategy through a purposeful storytelling (14.00 – 15.15 น.) เคสตัวอย่างการ Rebrand ต่างๆจากทั่วโลกที่นำเอาการค้นพบเรื่องเล่าของแบรนด์มาพัฒนาเป็น new brand concept
โดย โค้ชตูน หรือ สุธีรพันธุ์ สักรวัตร อาจารย์คณะนิเทศศาสตร์ สาขา Digital Marketing Communication มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และที่ปรึกษาทางด้านแบรนด์และการตลาดดิจิทัล
ช่วงที่ 2 REBRANDING GAME รีแบรนด์ให้ปัง ฉีกแบรนด์ให้ดัง (15.30 – 16.45 )
เคสน่าจับตามองการปรับตัวของหนังสือการ์ตูนชื่อดัง “ขายหัวเราะ” สู่ Content Provider สุดปังในปัจจุบัน พ่วงด้วยการรีแบรนด์ดิ้งจาก dtac ในเคสซิมเติมเงินด้วย dtac Prepaid จากผู้บริหารใหญ่จากดีแทค และ เซ็ปเป้ ประสบการณ์ตรงจากผู้นำตลาด Functional Drink
1.สันติ เลาหบูรณะกิจ รองกรรมการผู้จัดการ – วิธิตาแอนิเมชั่น (บรรลือกรุ๊ป/ขายหัวเราะ )
2.สิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด – ดีแทค
3.เมธี จารุมณีโรจน์ ประธานกรรมการบริหารการขายและการตลาด – เซ็ปเป้
ดำเนินช่วงโดย สุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล กรรมการ บริษัท แบรนด์เบเกอร์ จำกัด
งานนี้ฟรีเช่นเคยพาตัวและความตั้งใจมา
พบกันวันที่ 28 กันยายน 2559 เวลา 14.00 – 17.00 (ลงทะเบียน 13.30)
สถานที่ : M Academy ชั้น 6 บิ๊กซี ราชดำริ
(ที่นั่งมาก่อนได้ก่อน)
ลงทะเบียนแสดงความสนใจเข้าร่วม ที่นี่ https://goo.gl/oHLdmT