“เงินติดล้อ” กลายเป็นชื่อที่ผู้บริโภคจดจำและนึกถึงแบรนด์ เมื่อมีเหตุต้องใช้เงินด่วน จนกลายเป็นผู้นำสินเชื่อจำนำทะเบียนรถเบอร์หนึ่งในตลาด หลังจากปรับโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ไปเมื่อต้นปี พร้อมเปลี่ยนสโลแกนใหม่เป็น “ชีวิตหมุนต่อได้” ตอกย้ำจุดยืนที่ต้องการเป็นแหล่งเงินทุนที่โปร่งใสให้กับกลุ่มผู้บริโภครากหญ้า และเพื่อมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ ล่าสุดเงินติดล้อยังไม่หยุดพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ โดยได้เปิดตัว LINE Official ภายใต้ชื่อ “@Tidlor” พร้อมส่งสติ๊กเกอร์ชื่อชุด “ทิดล้อ” เล่นคำกับชื่อแบรนด์หวังพิชิตใจคนไทย ด้วยคาแรกเตอร์หนุ่มบ้านนา จริงใจ ใกล้ชิด แฝงความกวน ตามสไตล์แบรนด์เงินติดล้อ ในรูปแบบของสติ๊กเกอร์ Animation เป็นภาพเคลื่อนไหว
ปัจจุบัน LINE กลายเป็นช่องทางการสื่อสารที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย โดยมีจำนวนผู้ใช้งานมากกว่า 33 ล้านคน และเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ “เงินติดล้อ” มองว่า Line Official “@Tidlor” จะเป็นช่องทางหลักที่ลูกค้าสามารถติดต่อ หรือหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้เงินติดล้อจะใช้ช่องทาง LINE “@Tidlor” เป็นช่องทางสื่อสารถึงอีกหนึ่งบริการของเงินติดล้อที่หลายคนยังไม่ทราบ อาทิ การเป็นนายหน้าประกันวินาศภัยที่มีสาขาครอบคลุมมากสุดในประเทศ โดยมีบริการทั้ง พ.ร.บ. ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันรถยนต์ทุกประเภท จากหลากหลายบริษัทชั้นนำให้ลูกค้าเลือก โดยต่อจากนี้ นอกจากการสื่อสารผ่านโฆษณาโทรทัศน์และการจัดกิจกรรมในท้องถิ่น เงินติดล้อจะเพิ่มความสำคัญกับการสื่อสารในช่องทางดิจิตอลเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้รวดเร็วกว่าเดิม และจะมุ่งมั่นพัฒนาคอนเทนต์ให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายให้มากยิ่งขึ้น
โหลดสติ๊กเกอร์ Line ทิดล้อ ได้แล้ว วันนี้ – 5 ต.ค.59 ที่ http://goo.gl/ZiBy2N LINE Official @Tidlor หรือสแกนคิวอาร์โค้ด