2
เพราะว่าในปัจจุบันการร้องเรียนหรือส่งปัญหาต่างๆ เข้ามาทาง Uber ใช้วิธีส่งอีเมล์ไปที่ support@uber.com ซึ่งทำให้ผู้แจ้งไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร Uber จึงยกเลิกช่องทางดังกล่าว แล้วปรับปรุงช่องทางให้สามารถติดต่อขอรับความช่วยเหลือผ่านตัว Application หรือผ่านเว็บไซต์ได้โดยตรง
วิธีแจ้งขอความช่วยเหลือในแอปพลิเคชั่น Uber มีวิธีการดังนี้
– ไปที่เมนู “การเดินทาง”
– เลือกเที่ยวการเดินทางที่คุณต้องการความช่วยเหลือ
– จากนั้นเลือก “ต้องการความช่วยเหลือใช่ไหม”
– เลือกปัญหาที่คุณต้องการรายงาน จากนั้นใส่รายละเอียดเพิ่มเติม (ถ้ามี) และกด “ส่ง”
Uber คาดหวังว่าผู้ใช้จะได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นในการขอความช่วยเหลือ เพราะจากนี้ไป ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องเขียนอีเมลเข้ามา นอกจากนี้ การตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ก็จะมีความรวดเร็วและแม่นยำมากขึ้นอีกด้วย