ผ่านพ้นไปสดๆ ร้อนๆ กับการประกาศรางวัลเวทีโฆษณาทั้งต่างประเทศและในประเทศ ปีนี้ถือว่าเป็นปีทองของ แบรนด์นอติลุส เพราะนอกจากจะได้รับ 2 รางวัล ในหมวด Digital และ Entertainment จากเวทีโฆษณาที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Spike Asia 2016 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 21-23 กันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดยังกวาดรางวัล Gold จากเวที Adman Awards and Symposium 2016 กับหนังสั้น “The Break-up” ด้วยผลงานอันโดดเด่นประเภท Branded content and entertainment สาขา fiction series or film ซึ่งการันตีได้จากกระแสในโลกออนไลน์ ที่มียอดทะลุล้านวิวภายในข้ามคืน
สำหรับแคมเปญโฆษณาชุด “The Break-up” ภายใต้สินค้า “นอติลุส ทูน่าสเปรด” ได้รับแรงบันดาลใจจากการจุดประเด็นให้ผู้บริโภคกลับมาสนใจหาทางเลือกของทานเล่นเพื่อสุขภาพ เพื่อตอกย้ำการเป็นของว่างที่มีประโยชน์ โดยแบรนด์ได้ฉีกกฏเดิมๆ ถ่ายทอดเรื่องราวในรูปแบบหนังสั้น กระตุ้นให้คนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาหรือพนักงานออฟฟิศที่ใช้ชีวิตเร่งรีบ ไม่ค่อยใส่ใจกับเรื่องการกินหรือดูแลสุขภาพตนเอง หันมาตระหนักถึงการเลือกทานของว่างที่มีคุณประโยชน์ ผ่านเรื่องราวการบอกเลิกระหว่างพระเอกและนางเอกที่ทำให้คนดูอมยิ้มและติดตามไปตลอดทั้งเรื่อง
ผลงานอันโดดเด่นชิ้นนี้ได้ทีมเอเจนซี่บริษัทเกรย์ (ประเทศไทย) ร่วมมือกับผู้กำกับสุดแนวขวัญใจวัยรุ่น อย่างคุณเต๋อ นวพล มาร่วมสร้างสรรค์ ซึ่งถือเป็นผลงานเชิงโฆษณาชิ้นแรกของผู้กำกับคนนี้ด้วยเช่นกัน
“The Break-up” เป็นแคมเปญแรกของการสร้างแบรนด์อย่างแตกต่าง ภายใต้จุดยืน “Go For Goodness” ที่นอติลุส พร้อมจะมอบแต่สิ่ิงดีๆ ให้กับผู้บริโภคมาโดยตลอด และไม่เพียงเท่านี้ ล่าสุดแบรนด์นอติลุส ได้แคมเปญใหม่ พร้อมเสริมทัพผลิตภัณฑ์ “นอติลุส ไลท์” ถือเป็นอีกทางเลือกของคนรักสุขภาพ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคนี้อย่างเข้าใจ เพราะจุดเริ่มต้นของสุขภาพที่ดี ไม่ได้จำกัดอยู่แค่การออกกำลังกายอย่างหนักทุกวันแต่เพียงอย่างเดียว การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ก็ถือเป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน ตรงกับคอนเซ็ปท์ “สุขภาพดี เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการกิน”
เชื่อว่านอติลุสจะมีสินค้าดีๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องเร็วๆ นี้ ต้องขอชื่นชมในความตั้งใจที่ห่วงใยและใส่ใจสุขภาพคนไทย รวมทั้งแสดงความยินดีกับแบรนด์ และทีมงานทุกฝ่ายที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมา ณ ที่นี้ด้วย