ด้วยการแข่งขันที่ทวีความรุนแรง และความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายและเฉพาะเจาะจงขึ้น “โออิชิ” (Oishi) จึงปรับยุทธศาสตร์ พร้อมดำเนินธุรกิจเชิงรุก โดยการปรับภาพลักษณ์ให้กับร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ ให้ดูมีความทันสมัยมากขึ้น โดยล่าสุดได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “OISHI EATERIUM” (โออิชิ อีทเทอเรียม) ที่ต้องการเป็นนิยามใหม่ของร้านอาหารญี่ปุ่น
ก่อนจะไปใช้บริการ Brand Buffet จะพาไปทำความรู้จักแบรนด์ร้านอาหารญี่ปุ่นน้องใหม่จากโออิชิกันว่ามีความน่าสนใจอย่างไร ?!?
– “OISHI EATERIUM” ภายใต้แนวคิด 3 ส่วนผสม ประกอบด้วย “EAT – EXPLORE – PREMIUM” พร้อมทั้งนำเสนอประสบการณ์ให้กับลูกค้าผ่านรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส (5 Senses) เพื่อทำให้ลูกค้าสนุกไปกับเส้นทางแห่งรสชาติหลากหลาย และเปิดโอกาสให้ได้ลอง ได้ทำ ได้สัมผัสประสบการณ์ในบรรยากาศแบบญี่ปุ่นแท้
– บรรยากาศภายในของ “OISHI EATERIUM” ถูกตกแต่งและนำเสนอในรูปแบบที่แตกต่างตามสไตล์ “ยาไต” (Yatai) เสมือนว่า เดินอยู่บนย่านอาหารการกินในญี่ปุ่น ที่สองข้างทางเต็มไปด้วยร้านอาหารหลายสิบร้าน
– ภายในประกอบด้วย 8 โซน ได้แก่ (1) Sushi & Sashimi โซนซูชิและซาชิมิ (2) Temaki โซนเตมากิ (3) Kushikatsu & Yakitori โซนคุชิคัตสึและยากิโทริ (4) Soup, Salad & Chawanmushi โซนซุป, สลัด, และไข่ตุ๋นญี่ปุ่น (5) Teppanyaki โซนสเต็กเคาน์เตอร์สไตล์ญี่ปุ่น (6) Main Dish โซนอาหารนานาชาติชั้นเลิศ (7) Kakigori & Sweeto โซนน้ำแข็งใสเกล็ดหิมะสไตล์ญี่ปุ่น และขนมหวาน (8) Cafe โซนกาแฟและเครื่องดื่ม รวมทั้งสิ้น 88 รายการ
– รูปแบบการให้บริการนั้นใช้ระบบบาร์โค้ดในการรอออร์เดอร์อาหารเมนูพิเศษตามแต่ละโซน โดยลูกค้าสามารถสแกนบาร์โค้ด กดเลือกเมนูอาหารที่ชอบ จากรายการที่ระบุไว้บนหน้าจอเครื่องสั่งอาหาร กดเลือกจำนวนจานที่ต้องการ เมื่อปรุงเสร็จพนักงานจะนำไปเสิร์ฟที่โต๊ะ
– จัดไลฟ์โชว์ “แล่ปลา” และ “เทปปันยากิ” วันละ 4 รอบเวลา 12.00 น., 12.30 น., 18.00 น. และ 18.30 น. สลับสับเปลี่ยนกันไป
– อัตราค่าบริการราคาเดียวเพียง 659 บาท สุทธิ/ท่าน อิ่มอร่อยได้นาน 1 ชั่วโมง 45 นาที
– เปิดให้บริการเป็นแห่งแรกที่ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 (เป็นการปรับร้านจากเดิมเป็น OISHI Buffet เป็น OISHI EATERIUM) จากนั้นในปี 2560 จะขยายสาขาเพิ่มอีก 4 สาขา หนึ่งในนั้นคือ ที่ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ (เป็นการปรับร้านจากเดิมเป็น OISHI Buffet เป็น OISHI EATERIUM)
– คาดว่าจะมีลูกค้าใช้บริการ จันทร์ – พฤหัสบดี 600 – 800 คนต่อวัน และ ศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ ไม่ต่ำกว่า 1,000 คนต่อวัน