Audi Thailand โดย บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายรถยนต์แบรนด์ Audi อย่างเป็นทางการในประเทศไทย นำทีมโดยคุณกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) พร้อมด้วยทีมงานบริการหลังการขาย โดยคุณวัลลภ เฉลิมวงศาเวช รองประธานฝ่ายบริการหลังการขาย และ Mr. Kevin Gerard Duffy, Senior Manager – Aftersales Retail Operation เดินทางเข้าพบเจ้าของรถยนต์ Audi ที่เป็นผู้หลงใหลและชื่นชอบ Audi มากเป็นพิเศษ เพื่อรับฟังความคิดเห็นและสร้างความมั่นใจในระยะยาว
คุณกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Audi Thailand กล่าวว่า นอกจากจะทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นในรถยนต์ Audi ในประเทศไทย และจดจำว่า Audi เป็นแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ ยังต้องเสริมด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะทำให้ลูกค้า Audi พึงพอใจสูงสุด ทั้งด้านการนำเสนอสินค้า การตั้งราคาจำหน่าย และหัวใจสำคัญที่สุด คืองานบริการหลังการขาย ถือเป็นเครื่องชี้วัดมัดใจลูกค้าให้อยู่กับแบรนด์ จากซื้อคันแรกก็ซื้อต่อคันที่ 2 และแนะนำออกไปในวงกว้างถึงความเป็นเลิศด้านบริการหลังการขาย
“จากการสำรวจข้อมูลจำนวนรถยนต์ Audi ที่จดทะเบียนกับทางกรมการขนส่งทางบกย้อนหลังไป 5 ปี พบว่ามีจำนวนอยู่เพียง 1,200 คัน หรือในปี 2559 ที่ผ่านมามีจำนวนเพียงหลัก 100 คันต้น ๆ เท่านั้น ซึ่งในส่วนของลูกค้าตรงนี้เราจะไม่ทอดทิ้ง และเราจะให้การดูแล เพียงแต่ลูกค้าอาจจะต้องนำรถเข้ามาลงทะเบียนเพื่อให้เราตรวจสอบรายละเอียดต่าง ๆ ก่อน ถ้าทุกอย่าง ยังอยู่ในเกณฑ์ แน่นอนว่าเราต้องดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีแน่นอน” กฤษณะกร กล่าว
สำหรับความคิดเห็นเจ้าของรถยนต์ Audi ที่ทางทีมงาน Audi Thailand เข้าพบ เช่น คุณวราห์ สุจริตกุล นักธุรกิจชื่อดัง เจ้าของ Audi TTS , Audi Q3 และอีกมากมาย กล่าวว่า ดีใจที่มีคนเข้ามาดูแลบริการหลังการขายอย่างจริงจัง หากมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำและอธิบายเพิ่มเติม เวลารถมีปัญหาต้องซ่อมถือเป็นเรื่องสำคัญ เป็นการสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าได้อีกทาง
คุณอินทุกานต์ คชเสนี สิริสันต์ นักเขียนอิสระ และคุณอาทิตย์ สิริสันต์ นักออกแบบตกแต่งภายใน เจ้าของ Audi Q5 กล่าวถึงสิ่งที่คาดหวังของการบริการหลังการขายว่า ความเชื่อมั่นในศูนย์บริการต้องเต็มร้อย ทั้งในเรื่องอะไหล่ และการบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน
ด้านสองพี่น้องผู้บริหารบริษัท Norse Republics ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ HAY คุณวีกฤษฏิ์ และ คุณอภินัทธ์ พลาฤทธิ์ เจ้าของ Audi A5 และ Audi Q3 ที่มีความชื่นชอบในแบรนด์ Audi เหมือนกันที่ให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขายที่น่าเชื่อถือได้
Audi Thailand มีแผนที่จะให้ลูกค้ามี Peace of Mind ในเรื่องของการบริการหลังการขาย ค่าบำรุงรักษาสมเหตุสมผล คุ้มค่า โดยในไตรมาสแรกของปีนี้ จะทำการเปิดโชว์รูม และศูนย์บริการแห่งแรก บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ การลงทุนกว่า 40 ล้านบาท บนพื้นที่ขนาด 3 ไร่ พร้อมดูแลลูกค้าเพื่อสร้างความมั่นใจ ทั้งด้านบริการหลังการขาย เครือข่าย การบริหารจัดการ นี่คือความตั้งใจของ Audi Thailand โดย Meister Technik ในการขับเคลื่อน Audi ให้เป็นแบรนด์ที่เปี่ยมพลัง มีชีวิตชีวา สำหรับผู้หลงใหลและชื่นชอบ Audi ในประเทศไทยทุกคน