HomePR Newsซีพีเอฟ คลอดแคมเปญ ‘ไส้กรอกซีพี นี่แหละเพื่อนกัน’ [PR]

ซีพีเอฟ คลอดแคมเปญ ‘ไส้กรอกซีพี นี่แหละเพื่อนกัน’ [PR]

แชร์ :

cp

นายวิทวัส ตันติเวสส (ที่ 3 จากขวา) รองกรรมการผู้จัดการบริหาร สายงานการตลาด พร้อมด้วยนางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ (ที่ 3 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการ ด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ  ‘ไส้กรอกซีพี นี่แหละเพื่อนกัน’สะท้อนความผูกพันที่มีมานานกว่า 30 ปี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พร้อมปรับสูตรไส้กรอกยอดนิยม ‘ชิกเก้นแฟรงค์’ ให้อร่อยยิ่งขึ้นแต่จำหน่ายในราคาเดิม   โดยภายในงานได้คู่พระเอกเพื่อนซี้ ‘บอย – ปกรณ์    ฉัตรบริรักษ์ และ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์’ มาร่วมถ่ายทอดความประทับใจของคำว่าเพื่อน พร้อมเปิดตัวนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง โอบ-นิธิ วิวรรธนวรางค์  และนน-ชานน สันตินธรกุล สองนักแสดงนำหนังสั้น Based on True Series ครั้งแรกของไส้กรอกซีพี   ที่เปิดโอกาสให้ส่งเรื่องราวมาลุ้นสร้างเป็นซีรี่ย์ โดยฝีมือผู้กำกับซี่รีย์ดัง  กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

ร่วมแชร์ประสบการณ์และความประทับใจของคำว่า “เพื่อน” กับแคมเปญ ‘ไส้กรอกซีพี นี่แหละเพื่อนกัน’ ได้แล้ววันนี้ถึง 18 กุมภาพันธ์ 2560 ผ่านเว็บไซต์ www.cpsausage.com ชิงรางวัลรวม 100,000 บาท


แชร์ :

You may also like