สำหรับช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา นอกจากจะอบอวลไปด้วยความรักระหว่างหนุ่มสาวแล้ว ยังมีอีกหลายแบรนด์ที่ออกมาร่วมแสดงความรักให้กับลูกค้า ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ SCB EASY บริการธนาคารออนไลน์จากธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ทำใหญ่ทำซึ้งจับมือ Skootar บริการแมสเสนเจอร์ ได้ขนขบวนคาราวานจัดส่งของขวัญพิเศษและการ์ดไปเซอร์ไพรส์ให้ถึงมือลูกค้ากว่า 2,000 รายทั่วประเทศอย่างไม่ทันตั้งตัว เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการมาอย่างสม่ำเสมอตลอดระยะเวลากว่าแปดปีที่เปิดให้บริการมา
ทั้งนี้นอกจากคำขอบคุณแล้ว ทาง SCB EASY ยังตั้งใจรับฟังความคิดเห็นของลูกค้า โดยมีผู้บริหารและทีมงานแฝงตัวไปกับพนักงานส่งของเพื่อพูดคุยสอบถามประสบการณ์การใช้งาน นอกจากนี้ในการ์ดที่มอบให้เองยังมีคิวอาร์โค้ด เพื่อให้ลูกค้าสแกนและเข้าไปแสดงความคิดเห็นโดยจะนำความเห็นดังกล่าวเพื่อมาปรับปรุงบริการในอนาคตต่อไป