HomeAdfest 2017[ADFEST2017] งานนิทรรศการภาพถ่ายจาก Hakuhodo “Brain Drool” เพราะทุกคนมีสัญชาตญาณ “สัตว์”

[ADFEST2017] งานนิทรรศการภาพถ่ายจาก Hakuhodo “Brain Drool” เพราะทุกคนมีสัญชาตญาณ “สัตว์”

แชร์ :

เป็นความพิเศษของ ADFEST ในปีนี้ ที่ Hakuhodo เอเจนซี่ใหญ่สัญชาติญี่ปุ่น นำภาพถ่ายมาจัดแสดงภายใต้คอนเซ็ปท์ “Brain Drool” Your animal instincts will react สัญชาตญาณสัตว์ของคุณจะต้องตอบสนองออกมาโดยไอเดียเบื้องหลังมาจากความเชื่อที่ว่า ท่ามกลางโลกดิจิทัล ที่เข้ามาเกี่ยวกพันกับชีวิตของเราอย่างมาก ครีเอทีฟ และช่างภาพของ Hakuhodo ขอท้าทายสมองของสมองและสัญชาตญาณ ด้วยความเชื่อมั่นใน “พลังของภาพ” (Power of visual advertising)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

และนี่คือส่วนหนึ่งของผลงาน ที่ต้องบอกว่าน่าทึ่งทั้งเรื่องฝีมือการถ่ายภาพ มุมมองการเล่าเรื่อง และความตั้งใจที่แปลงเอาลานจอดรถใต้อาคาร PEACH ในโรงแรมรอยัล คลิฟ พัทยา ให้กลายเป็นพื้นที่แสดงงานศิลปะ ที่ดูแล้ว…กระตุ้นสัญชาตญาณในตัวได้จริงๆ

ลานจอดรถ ที่กลายเป็นพื้นที่แสดงงานศิลปะ

LOVE

0.01 second before

 

Unconscious happiness

Girl Just Want To Have Fun

malt me



แชร์ :

You may also like