เข้าสู่ฤดูร้อน ไม่ใช่แค่อากาศอย่างเดียวที่ร้
เมื่อหยิบเครื่องดื่มขวดเขียวที่
หากมองผลิตภัณฑ์น้ำดื่มในเครื
แต่ความแตกต่างของค่ายสิงห์ และช้างในตลาดน้ำดื่มคือ สิงห์ มีน้ำแร่เพอร์ร่า สำหรับเจาะตลาดพรีเมียม แต่ช้าง ยังไม่มีน้ำแร่พรีเมียมบุกตลาด นอกจากปรับโฉมเบียร์ใหม่
น้ำแร่ตราช้าง ยังไม่มีการเปิดตัวเข้
ในแง่ของผลิตภัณฑ์ความแตกต่
ตลาดน้ำแร่มีมูลค่าประมาณ 2,500 ล้านบาท อาจจะไม่ใหญ่มาก แต่ด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใส่
แต่อีกมุมหนึ่ง เมื่อมีสินค้าแมสแล้ว ก็ต้องมีสินค้าพรีเมียมเติมเต็