ใครว่ากลุ่มมิลเลนเนียล (Millennials) คิดคล้
มร.โกโร โฮคาริ
พบว่าผลวิจัยในกลุ่มคนมิ
พร้อมกันนี้ ยังได้ใช้ตัวแปรในด้านเหตุการณ์
ทั้งนี้ ได้หยิบยกเหตุการณ์วิกฤติ
เมื่อเก็บข้อมูลจากคนที่เกิดยุ
คนยุค70s เน้นมองงานมั่นคง ใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง
นอกจากนี้ ยังพบว่าผลพวงจากเหตุการณ์ดั
ทั้งยังพบว่าพวกเขาใช้สื่อดิจิ
ยุค80s หารายได้เสริมลดเสี่ยง
ส่วนคนยุค80s ที่ชื่นชอบ หรือปรารถนาถึงการใช้ชีวิตอย่าง
ในด้านการใช้สื่อดิจิตอลพบว่
ยุค90s มุ่งหางานที่ใจอยากทำ ชอบดูรีวิวและสวมบทคนรีวิวเอง
ขณะที่กลุ่มคนยุค90s มั
ส่วนพฤติกรรมการใช้สื่อออนไลน์
นอกจากนี้ ยังมีการเก็บข้อมูลกลุ่มตัวอย่