7
Grigoriou Kids เป็นแบรนด์อาหารที่ชูจุดยืนด้านธรรมชาติ และไขมันต่ำ เพื่อโชว์ภาพความสดใหม่ของอาหารให้เห็น จึงต้องพยายามทำให้แพ็กเกจจิ้งที่ใส่ใสไปด้วย จะได้เห็นอาหารชัดเจนขึ้น แต่กลุ่มเป้าหมายหลักอยู่ที่เด็กๆ นี่สิ โจทย์ 2 เรื่องนี้จะไปด้วยกันได้อย่างไร…
คำตอบของเรื่องนี้ก็คือตัวการ์ตูน ซึ่งเดิมแบรนด์นี้ใช้ตัวการ์ตูนจากดิสนี่ย์ แต่เมื่อหมดสัญญาลิขสิทธิ์ จึงต้องครีเอทคาแร็กเตอร์ใหม่ขึ้นมา ด้วยประโยคคำถามที่ว่า “เราจะสร้างความตื่นเต้นและสนุกให้กับเด็กได้อย่างไร โดยปราศจากคาแร็กเตอร์ดิสนี่ย์อันเป็นที่รักของเด็กๆ” ดังนั้น จึงกลายเป็นการ์ตูนที่เด็กเล็กก็ดูสนุก เด็กโต กับผู้ใหญ่ก็ขบขันไปด้วย แบบนี้ ที่สำคัญคือ โชว์โปรดักท์ที่อยู่ในปากของตัวละคร ทำให้ดูน่ากินเข้าไปอีก
Creative Agency: Partners Y&R
Client: Grigoriou B.E. Ltd.