ล่าสุด! ออปโป้ แบรนด์สมาร์โฟนยักษ์ใหญ่ ส่งหนังโฆษณาสุดประทับใจชุด ‘สงกรานต์นี้….ความรู้สึกของคุณจะเปลี่ยนไป’ กระตุกความคิดพร้อมส่งเสริมให้คนไทยหันมาให้ความสำคัญกับคนใกล้ตัวมากขึ้น โดยถ่ายทอดเรื่องราวสุดประทับใจเหล่านี้ผ่านวันสงกรานต์
เบื้องหลังการเลือกใช้วันสงกรานต์ เนื่องจากยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป จึงอาจทำให้นิยามหรือค่านิยมของ ‘วันสงกรานต์’ ของใครหลายคนเปลี่ยนไปเช่นเดียวกัน จนบางครั้งลืมไปว่า การได้แบ่งปันช่วงเวลาอันแสนมีค่านี้ไปกับครอบครัว เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดและความหมายที่แท้จริงของวันสงกรานต์
ด้วยการเห็นถึงความหมายที่แท้จริงนี้ ออปโป้จึงได้จัดทำหนังโฆษณาไวรัลชุด ‘สงกรานต์นี้….ความรู้สึกของคุณจะเปลี่ยนไป’ เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนใช้ช่วงเวลาวันสงกรานต์อยู่กับครอบครัว ภายใต้แนวคิด “แค่โทร…ความรู้สึกก็ Clear” ซึ่งได้นำเสนอเรื่องราวนี้ผ่านหนังโฆษณาไวรัลที่ถูกสร้างขึ้นจากเรื่องจริง รวมทั้งหมด 3 ชุด ในมุมมองที่แตกต่างกัน
https://www.youtube.com/watch?v=PizZhqOk92I
โฆษณาไวรัลชุดแรกนี้ เป็นเรื่องราวสุดซึ้งของ ปู่กับหลานคู่หนึ่ง ที่เคยสนิทและรักกันมาก แต่วันหนึ่งเกิดปัญหาและทะเลาะกัน ซึ่งด้วยทิฐิที่ต่างคนมีให้กัน จึงทำให้สุดท้ายก็ไม่ได้พูดคุยกันอีกเลย
https://www.youtube.com/watch?v=23F6cWBfWnc&feature=youtu.be
โฆษณาไวรัลชุดที่ 2 ที่ได้ถูกปล่อยออกมา เป็นเรื่องราวของคู่พี่น้องคู่หนึ่ง ที่รักกันแต่ต่างก็ไม่ได้แสดงความรู้สึกนั้นออกมา เพราะไม่มีใครกล้าที่จะเริ่มพูดมันออกมาก่อน จนเวลาล่วงเลยไปกว่า 20 ปี
https://www.youtube.com/watch?v=-Vdokr609do
มาถึงโฆษณาไวรัลเรื่องสุดท้าย ที่ทำออกมาได้ซึ้งกินใจไม่แพ้กัน เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ไม่มีโอกาสได้พบพ่อตั้งแต่เด็ก แต่พอเจอแล้วอะไรหลายๆอย่างกลับเปลี่ยนไป
เป็นอย่างไรกันบ้างกับโฆษณาจุดซึ้งทั้ง 3 ชุด ซึ่งสงกรานต์ปีนี้ของพวกเขาได้เปลี่ยนไปแล้ว แล้ว‘สงกรานต์ปีนี้…ความรู้สึกของคุณเปลี่ยนไป’ หรือยัง