เคยเป็นกระแสทอคออฟเดอะทาวน์ ถล่มโซเชียลมาแล้ว ทันทีที่เปิดตัวกร
1.แรกเริ่มทำไมสาขาที่มีการใช้ กระทะดำ ถึงมีแค่ 25 สาขา
บาร์บีคิวพลาซ่า มีสาขากระจายตัวอยู่ในทั่วประเท
2.ซุปดำ กลายเป็นวิกฤตใหญ่ที่สุดของ บาร์บีคิวพลาซ่า ในรอบ 30 ปี!
จากกระแสบวก กลายเป็นกระแสลบชั่วข้ามคืน เมื่อมีผู้บริโภคเข้าใช้บริการข
3.ผู้บริหารเรียกประชุมแก้วิกฤต มาราธอนยาวนาน 11 ชั่วโมง
หลังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ทำให้ผู้บริหาร บาร์บีคิวพลาซ่า เรียกรวมตัวพนักงาน และประชุมทันที การถกเถียงในที่ประชุม แบ่งเป็นความคิดเห็นสองด้าน 1.เพิกเฉย และขายต่อไป 2.เปิดให้ลูกค้ากินฟรี เพื่อพิสูจน์ว่า เหตุการณ์ซุปดำเป็นเพียงข้อผิดพ
4.ออกจดหมายแสดงความจริงใจและขอ
บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ รองผู้บริหาร บาร์บีคิวพลาซ่า ได้ออกจดหมายแสดงความเสียใจและข
5. คำถามจากโซเชียล บาร์บีคิวพลาซ่า ปิดร้านไปทำอะไร 2 วัน?
วันแรก เรียกผู้จัดการเขต 25 สาขามารวมตัวที่ สาขาโลตัส แจ้งวัฒนะ และ บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประกาศยอมรับผิดต่อความผิดพลาดเ
6.จาก 25 สาขาที่มีการใช้กระทะดำ ปิดตัวไป 15 สาขา
จากการออกมาแก้ไขปัญหาซุปดำที่เ
7. หลังผ่านไปครบ 2 วัน ทำไมบาร์บิคิว พลาซ่า เปิดร้าน 18.00 น.
ผู้บริหาร บาร์บีคิวพลาซ่า ต้องการสร้างขวัญและกำลังใจให้แ
8.ซุปดำ เกิดขึ้นซ้ำ!! และเป็นเรื่องที่ยังไม่มีใครรู้
หลังจากเปิดร้านเพียง 1 วัน พนักงานที่สาขาแจ้งว่า มีเคสน้ำซุปดำ เกิดขึ้นอีกครั้ง!! จนได้ทราบสาเหตุว่า หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้น้ำซุปเข้
9. ใช้ระบบ social Listening
ใช้ บริษัท โธธ โซเชียล เก็บข้อมูลกระแสตอบรับจากลูกค้า
10.บทสรุปการแก้วิกฤต
บาร์บีคิวพลาซ่า ใช้ 3 หลัก ในการจัดการปัญหา 1.หาทางแก้ปัญหาและลงมือทำอย่าง