HomePR Newsเมกาบางนา ฉลองครบรอบ 5 ปี อัดแน่นคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง ลุ้นรางวัลรวมกว่า 6 ล้านบาท ทั้งรถยนต์ Honda CR-Z และแพ็คเกจท่องเที่ยวยุโรป [PR]

เมกาบางนา ฉลองครบรอบ 5 ปี อัดแน่นคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง ลุ้นรางวัลรวมกว่า 6 ล้านบาท ทั้งรถยนต์ Honda CR-Z และแพ็คเกจท่องเที่ยวยุโรป [PR]

แชร์ :

เมกาบางนา ขอเชิญลูกค้าร่วมงานฉลองครบรอบ 5 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ตระการตาสู่โลกแห่งแฟนตาซีไปกับกิจกรรมต่างๆ ในงาน Megabangna 5th Anniversary The Unbox the Magical Moment” ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ โดยไฮไลท์ของงานพบกับ คู่ขวัญสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในวันที่ 5 พ.ค. และเพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตศิลปินดังจากค่ายบีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ หมุนเวียนทุกสัปดาห์ อาทิ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข (วันเสาร์ที่ 6 พ.ค.) วงสครับ (วันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค.)  น้องเกล-ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ (วันเสาร์ที่ 13 พ.ค.)  วง Batter weather (วันเสาร์ที่ 20 พ.ค.) และวงลิปตา (วันเสาร์ที่ 27 พ.ค.)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากนี้ ลูกค้าของศูนย์การค้าเมกาบางนายังสามารถร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นโชครับโทรศัพท์มือถือ 27 วัน 27 เครื่อง! ตลอดเดือนพฤษภาคม และโปรโมชั่นพิเศษให้ได้ช้อปสนุกพร้อมชิงของรางวัลกับแคมเปญ “Mega 5th Anniversary” ลุ้นรับของรางวัลใหญ่รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท ได้แก่ รถยนต์ Honda CR-Z, แพ็คเกจท่องเที่ยว Poland – Czech, รถจักรยานยนต์ Honda MSX 125 SF, ของแต่งบ้านจากอิเกีย และรางวัลโดนใจอื่นๆ อีกมากมาย

ศูนย์การค้าเมกาบางนา เป็นศูนย์การค้าระดับซูเปอร์รีจัลนัล ที่มีผู้เช่าหลักคือ อิเกีย เมกา ซินีเพล็กซ์ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และโฮมโปร  โดยเมกาบางนา เป็นศูนย์การค้าแห่งแรกของไทย ที่สามารถดึงดูดเอาร้านค้าแฟชั่นระดับอินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ และร้านอาหารยอดนิยมที่อินเทรนด์เข้ามาเปิดให้บริการในโซนชานเมืองได้ โดยที่ผ่านมาเมกาบางนามีลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่ศูนย์ฯ เพิ่มขึ้น 10% ในทุกๆ ปีตั้งแต่เริ่มเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 5 พ.ค. 2555 ปัจจุบันยอดผู้เยี่ยมชมศูนย์ฯเฉลี่ยไม่น้อยกว่า 3.5 ล้านคนต่อเดือน  และเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เมกาบางนาได้เริ่มโครงการสร้างส่วนต่อขยายขนาด 20,000 ตารางเมตร โดยเชื่อมต่อกับโซนฟู๊ดวอล์คในปัจจุบัน เพิ่มเติมในส่วนของร้านอาหารดังอีกกว่า 40 ร้าน ซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ และอาคารจอดรถ 1,200 คัน ด้วย

นายคริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา และโครงการเมกาซิตี้ (บริษัท เอสเอฟ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด) กล่าวว่า “เรามองว่า เมกาบางนา เป็นศูนย์การค้าของคอมมูนิตี้ในย่านกรุงเทพตะวันออก ตั้งแต่เราเปิดให้บริการเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ให้กับลูกค้าด้วย Tenants Mix ที่ลงตัวทั้งร้านค้าแบรนด์แฟชั่น และร้านอาหาร ซึ่งหลายร้านค้าเลือกมาเปิดสาขาแรกที่เมกาบางนา  และวันนี้เมกาบางนา เป็นมากกว่าสถานที่ที่สำหรับช้อปปิ้ง แต่เป็นสถานที่พบปะสังสรรค์ของครอบครัวและกลุ่มเพื่อน ที่มีทั้งกิจกรรมไลฟ์สไตล์และความบันเทิงต่างๆ ซึ่งทุกคนสามารถใช้ช่วงเวลาดีๆ ส่งมอบความสุขสนุกสนาน และความทรงจำที่ดีด้วยกัน”

นายคริสเตียน กล่าวเพิ่มเติมว่า “ที่ผ่านมา เมกาบางนาได้จัดกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จมากมาย อาทิ กิจกรรมเค้าน์ดาวน์ที่มีฟรีคอนเสิร์ตที่ลานกิจกรรมด้านนอก ซึ่งดึงดูดผู้เข้าร่วมงานกว่า 100,000 คน รวมไปถึงงานวันสงกรานต์ ที่เราเห็นภาพของทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ได้สนุกสนานกับกิจกรรมที่เราจัดเตรียมไว้ ทั้งสวนน้ำและปาร์ตี้โฟมขนาดยักษ์ สำหรับงานฉลองครบรอบ 5 ปี ของเมกาบางนา ก็ถือว่าเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณอย่างจริงใจจากเราให้กับลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเมกาบางนาเป็นอย่างดีมาโดยตลอด  และเรายังจะมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีกว่าให้กับทุกคนต่อไป” นายคริสเตียน กล่าวสรุป


แชร์ :

You may also like